สิงห์เสริมทัพคึกคักสอยดาวิดหลุยส์อีกคน

src=../_ImagesNews/110201H6X30380.jpg



        เบนฟิก้า แถลงยืนยันตกลงขาย ดาวิด หลุยส์ กองหลังแซมบ้า ให้ เชลชี ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่ง และพวกเขาจะได้ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเซิร์บ สลับมาเล่นตอนจบซีซั่น

     ทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลชี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ปราการหลังคนใหม่มาสมใจอยากแล้ว เมื่อบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดาวิด หลุยส์ กองหลังหัวฟู ดีกรีทีมชาติบราซิล ของ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมในสัญญา 5 ปีครึ่ง ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท) จากการยืนยันของยอดทีมแดนฝอยทอง เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ทันเส้นตายย้ายทีมช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวพอดี
 
     กองหลังวัย 23 ปี ย้ายมาเป็นเพื่อนใหม่ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกกระทิง ที่เชื่อว่า เชลซี จ่าย 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ให้กับ ลิเวอร์พูล โดยนอกจากเงินสดที่ควักให้ เบนฟิก้า แล้ว เชลซี ยังส่ง เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเซอร์เบีย ให้ไปเล่นที่ โปรตุเกส ด้วย แต่ต้องรอตอนจบซีซั่น เพระตอนนี้ มาติช เล่นแบบยืมตัวกับ วิเทสส์ ทีมในลีกดัตช์อยู่  
 
     ด้าน เบนฟิก้า ระบุในถ้อยแถลงว่า เบนฟิก้า ข้อแจ้งว่าบรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ทีมในพรีเมียร์ลีก ในการขาย ดาวิด หลุยส์ อย่างถาวรด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร
 
     ทั้งนี้ หลุยส์ ที่มีสัญญากับ เบนฟิก้า ถึงปี 2015 เล่นให้ทีมไปแล้ว 82 นัด ตั้งแต่ย้ายมาในปี 2007 และช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกปีที่แล้ว จะไม่สามารถลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ เชลซี ได้ เพราะเล่นให้ให้ เบนฟิก้า มาแล้วนั่นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์