หงส์พร้อมขายตอร์หากสิงห์ทุ่ม50ล้านป.

หงส์พร้อมขายตอร์หากสิงห์ทุ่ม50ล้านป.

 สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง หาก เชลซี ยินดีควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวน 2,400 ล้านบาท ส่วนข่าวลือว่า ต้องการ นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงติสต์แตก ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะนักเตะมีความสุขดีกับ สิงห์บลูส์ และพร้อมสู้แย่งตำแหน่งตัวจริง



     สกายสปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน หาก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอมจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของนักเตะ



     อนาคตของ เอล นินโญ่ ในถิ่น แอนฟิลด์ เริ่มริบหรี่ลงไปเรื่อยๆ หลังเจ้าตัวร้องขอย้ายทีม ขณะเดียวกัน เดอะ เร้ดส์ ก็ปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวของ เชลซี จำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ด้วยเหตุที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในคืนวันจันทร์ที่ 31 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) น่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ หงส์แดง พร้อมจะทำธุรกิจกับ สิงห์บลูส์ ถ้าพวกเขายอมจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์



     โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี เตรียมที่จะเจรจากับ ลิเวอร์พูล สำหรับค่าตัวที่ หงส์แดง ต้องการ เพื่อซื้ออดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ จะเป็นหนึ่งในข้อเสนอพ่วงท้ายสัญญา ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะเจ้าตัวคงไม่สนใจย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์



     ทั้งนี้ อเนลก้า ซึ่งเป็นนักเตะที่ทำประตูสูงสุดของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพราะทุกวันนี้เขาก็ประสบความสำเร็จกับการเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน



     ขณะที่ เมลล์ ออนไลน์ สื่อดังของเมืองผู้ดีตีข่าวอบราโมวิชเจ้าของทีมสิงห์บลูส์ พร้อมการันตีรายได้ให้ยอดดาวยิงวัย 26 ปี จะรับทรัพย์ก้อนโตจากเชลซีด้วยเม็ดเงินถึง 45 ล้านป.(ราว2,250 ล้านบาท) ในสัญญา 5 ปีด้วยการรับค่าเหนื่อย 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยลิเวอร์พูลจะนำเงินที่ได้จากขาย เอล นินโญ่ ไปซื้อ แอชลี่ย์ ยัง มิตฟิลด์แอสตันวิลล่า และ ชาลี อดัม กัปตันทีมแบล็กพูล เข้ามาชดเชยการเสียดาวยิงตัวเก่งออกไป

ขอบคุณข่าวจาก Siamsport ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์