ส่อลมพัดหวน!เชอรีลแอบนัดพบโคล

สื่ออังกฤษแฉ เชอรีล โคล ป๊อปสตาร์สาว ยอมให้อภัยกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตสามีจอมเจ้าชู้ และแอบไปพบกันลับๆ ที่เรือนหอเก่าของตัวเอง หลังจากทั้งคู่แยกทางกันตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ด้านเพื่อนสนิทเผยสาเหตุมาจากอดีตสมาชิกวง เกิร์ลส์ อลาวด์ ให้สัมภาษณ์ถึงความรักที่มีต่อแข้ง เชลซี จนทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษมีฮึดที่จะทวงเมียกลับมา

     เชอรีล โคล นักร้องหม้ายสาวพราวเสน่ห์ ตกเป็นข่าวว่าอาจกลับไปคืนดีกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตสามีจอมเจ้าชู้อีกครั้ง หลังทั้งคู่นัดพบกันอย่างลับๆ ที่เรือนหอหลังเก่า จากการเปิดเผยของหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา
 
     ผู้ตัดสิน ดิ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ วัย 27 ปี ตกลงยอมพบหน้า โคล หลังแบ็กซ้าย สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กระหน่ำส่งข้อความและโทรหาเพื่อง้องอนเธอ โดยเชื่อกันว่าสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจติดต่ออดีตศรีภรรยา เนื่องจากได้ยินเธอพูดถึงความรักที่มีต่อเขาในรายการทอล์คโชว์ของ เพียร์ส มอร์แกน ทางช่องไอทีวี 1
 
     โคล และ เชอรีล ซึ่งไม่ได้พูดคุยกันเป็นเดือนๆ เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กันมากพอที่ทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล้าขอสตาร์สาวออกเดตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาตัดสินใจแยกทางกับ เคย์ล่า คอลลินส์ สาวจาก ไอ แอม อะ เซเลบ เบ๊บ 
 
     เพื่อนสนิทคนหนึ่งเผยว่า แอชลี่ย์ ไม่โง่ เขาได้รับสัญญาณที่ดีบางอย่างจาก เชอรีล และแสดงการตอบสนอง
 
     แหล่งข่าววงในสโมสร เชลซี เผยว่า โคล คิดว่าเขาสามารถเอาชนะใจเมียเก่าได้ แม้เคยถูกจับได้ว่าแอบนอกใจเธอกับผู้หญิง 5 คนก็ตาม โดยกล่าวว่า มันเป็นการพูดคุยกันในสนามซ้อม แอชลี่ย์ ยังคงรักแน่นอน และบอกว่าเขาจะคว้า เชอรีล กลับมาให้ได้ พวกเขาติดต่อกันอยู่ตลอด และ แอชลี่ย์ ก็อยากเจอเธอ หลังจากงานประกาศรางวัลโทรทัศน์คืนวันพุธ
 
     เขาโทรหาเธอที่สนามซ้อมและเธอก็บอกว่าเธอจะไปงานนั้นและเขาก็อยากได้ตั๋วมาก เขาบอกว่าจะระมัดระวังตัวและไม่ให้ถูกถ่ายภาพตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน หลังจากนั้นพวกเขาก็อาจจะไปหาที่ส่วนตัวอยู่ด้วยกัน พวกเขาคุยกัน 10 นาที ซึ่งจากท่าทางของเขาแล้วเธอไม่ค่อยแน่ใจ แต่ก็เป็นเพราะว่าเธอกลัวถูกถ่ายภาพเท่านั้น เธอไม่ได้ปฏิเสธเรื่องที่จะพบกัน
 
     โคล วัย 30 ปี พบกับ เชอรีล เมื่อเดือนธันวาคมที่แมนชั่นมูลค่า 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ที่เซอร์เรย์ ซึ่งทั้งคู่เคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยา โดยจุดเปลี่ยนเกิดขึ้น 7 สัปดาห์หลังจากการหย่าร้างเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เมื่อนักร้องสาวให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส ในรายการ ไลฟ์ สตอรี่ส์
 
     เพื่อนสนิทของ โคล เผยว่า สิ่งสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาติดต่อกันอีกครั้งคือการสัมภาษณ์ แอชลี่ย์ รู้สึกกลัวมาก เขากลัวว่าตัวเองจะถูกด่าอีก หลังจากโดนสื่อโจมตีอย่างมากมาย แต่ เชอรีล กลับพูดแต่เรื่องความรัก เธอน่ารักที่สุด
 
     เชอรีล พูดระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า เรามีความสัมพันธ์ที่วิเศษมาก มันคือส่วนหนึ่งของเราที่ทำให้จะรักเขาตลอดไปและฉันก็รักในสิ่งที่เราเคยมีร่วมกัน
 
     อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิทของ เชอรีล เผยว่าป๊อปสตาร์สาวเป็นกังวลว่าการกลับมารักกันอีกครั้งอาจจะส่งผลร้ายต่ออาชีพของเธอ และทำให้ ไซม่อน โคเวลล์ เจ้านายของเธอไม่พอใจ เนื่องจากเวลานี้เขากำลังพยายามโน้มน้าวใจให้โปรดิวเซอร์ของ อเมริกัน เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ให้เธอนั่งร่วมกับเขาในฐานะผู้ตัดสิน
 
     อาชีพของ เชอรีล กำลังไปได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่เธอตีจาก แอชลี่ย์ การกลับมาคืนดีกันจะเป็นการฆ่าตัวตายทางอาชีพ มันจะทำให้เธอต้องอยู่ที่อังกฤษมากขึ้น ในขณะที่อาชีพของเธอกำลังก้าวหน้าที่สหรัฐฯ เพื่อนของ เชอรีล กล่าว
 
     นอกจากนี้แล้ว ข่าวการกลับมาคืนดีกันยังเป็นข่าวร้ายสำหรับ ดีเร็ค ฮัฟ แดนเซอร์หนุ่มชาวสหรัฐฯ ที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกับ เชอรีล ด้วย ขณะที่ โคล กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง หลังแยกทางกับ เคย์ล่า อดีตนางแบบสาวเพลย์บอยวัย 23 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์