แฉเชลซีลืมชูเซ่ด่านายหน้าดร็อก

โจโคล เปิดใจในห้องแต่งตัว

นักเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลืม "เจเอ็ม" ชูเซ่ มูรินโญ่ กันหมดแล้ว ทุกคนเป็นมืออาชีพ ไม่เอาความชอบส่วนตัวมาปนกับงาน ด้าน อัฟราม แกรนท์ ชี้นายหน้า ดิดิเยร์ ดร็อกบา คือตัวปัญหา เหมือนยุให้คนเขาแตกกันเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว


โจโคล กองกลางเชลซี ดับเบิลแชมป์ถ้วยเอฟเอ คัพ-คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ เปิดใจลืม ชูเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม ไปแล้ว เนื่องจากกุนซือทีมฟุตบอลก็เหมือนกับนักฟุตบอล มีย้ายเข้า-ออก เป็นเรื่องปกติ ส่วนใครจะชอบใครหรือฝังใจกับใคร เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน แต่มืออาชีพต้องคิดถึงทีมก่อน


"ภายในห้องแต่งตัวไม่มีใครรู้สึกคิดถึงมูรินโญ่อีกแล้ว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติ เหมือนกับพวกเราที่มีเข้ามาแล้วย้ายออกไป ผู้จัดการทีมก็มีเข้ามา แล้วย้ายออกไปได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าคุณได้เรียนรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นมากหรือน้อยขนาดไหน มีหลายสิ่งที่เกิดขึ้นภายในทีมของเราสำหรับฤดูกาลล่าสุด แต่ฟุตบอลเป็นแค่เกมเกมหนึ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้นคุณจะไม่เคยหยุดนิ่ง เมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาพร้อมกับความคิดแบบใหม่รวมถึงแนวทางการเล่นแบบใหม่เช่นกัน"


ขณะเดียวกัน

อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี ออกมาตำหนินายหน้าของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง ว่าทำตัวเป็นบ่างช่างยุ ทั้งที่จริงแล้ว "ดร็อก" เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง ไม่ว่าเขาจะอยากอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปหรือไม่ หลังจบฤดูกาลแข่งขันล่าสุด


"คุณดูได้จากผลงานของเขาในสนามซ้อม และเกมการแข่งขันจริง เขาไม่มีเล่น ไม่มีเหยาะแหยะ งานเป็นงาน เขาเต็มที่กับเราร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้เขาจะทำประตูไม่ได้ทุกนัด แต่เขาก็มีส่วนช่วยเพื่อนตลอดเกม นั่นเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้รับจากการอ่านหนังสือพิมพ์ แน่นอนว่าทุกฉบับลงข่าวว่าเขาอยากไป แต่ผมเชื่อว่านั่นเป็นความคิดของเอเย่นต์ และปัญหาจากเอเย่นต์ ที่พยายามจะปั่นทั้งค่าเหนื่อย และค่าตัวของ ดร็อกบา แต่ปัญหาไม่ได้มาจากตัวของ ดร็อกบา"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์