ตอร์ขอโทษเจิด แต่เราก็ต้องไปสิงห์!!

เฟร์นันโด้ ตอร์เรสหัวหอกลิเวอร์พูลได้ออกมาขอโทษ สตีเฟ่น เจอร์รารด์ ที่เป็นคนทรยศเหล่าสาวกเดอะ ค็อปซึ่งเอล นิน โญ่ได้แจ้งเหตุผลการย้ายทีมครั้งนี้ให้กัปตันหงส์แดงไว้แล้ว หลังได้ขี้นบัญชีย้ายทีมเพียงคนเดียวในขณะนี้ในถิ่นแอนฟิลด์

The People สื่อดังอังกฤษ ฉบับวันอาทิตย์ระบุ ดาวยิงตัวฉกาจทีมชาติสเปนใกล้เคลือนที่ย้ายสู่ทีม สิงห์ไฮโซ เชลซี ด้วยค่าตัว50ล้านปอนด์คืนนี้แล้ว ซึ่งหมดหวังที่ลิเวอร์พูลจะรั้งตัวต่อไป และเจ้าตัวตอร์เรสก็ได้แจ้งให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆรับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ก่อนที่พวกเขาจะได้ยินมันผ่านทางออฟฟิคั่ล เวบไซต์อย่างเป็นทางการของหงส์แดง

เจอร์รารด์เคยมีความรู้สึกที่ยินดีกับการย้ายมาร่วมทีมของตอร์เรสสู่ลิเวอร์พูลในถิ่น เมอร์ซีย์ ไซด์ในปี2007 และสตีวีจี่รู้สึกยังติดค้างอะไรบ้างอย่างกับตอร์เรสอยู่ เลยหาโอกาสพูดคุยเป็นมารยาทตัวต่อตัวเพื่อเกี้ยมกล่อมตอร์เรสให้อยู่กับทีมต่อไป อย่างเช่นที่ตัวเขาเคยปฏิเสธย้ายไปถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์สองครั้งในปี2005และเลือกเป็นผู้เล่น11ตัวจริง เพื่ออยู่ในถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ต่อไป

แต่ตอร์เรส มีความต้องการจะย้ายทีมท่าเดียว โดยข้อเสนอล่าสุดลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อเสนอ35ล้านปอนด์ของเชลซี แต่แหล่งข่าวภายในสโมสรลิเวอร์พูลบอกว่าเขาจะเป็นผู้เล่นเชลซีในเวลาทําการซื้อขายวันพรุ่งนี้ วันจันทร์เวลา23,00ตามเวลาในอังกฤษ

ซึ่ง เคนนี่ ดัลกริชมีสัญญาลูกผู้ชายกับตอร์เรสว่า หากย้ายไปแล้ว ห้ามกลับมายังถิ่นแอนฟิลด์เป็นอันขาด และเพื่อนสนิทส่วนตัวของตอร์เรสเผยว่า การย้ายทีมของแข้งสแปนนิชมีเหตุผลด้านกีฬาไม่ใช่เรื่องเงิน โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดว่า แรงจูงใจของตอร์เรสที่จะออกจากลิเวอร์พูลไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเหตุผลด้านฟุตบอล

เขามีความกระหายที่จะเป็นผู้ชนะคว้าแชมป์และขณะนี้เขาก็เริ่มแน่ใจแล้วว่า เขาจะไม่สามารถเป็นผู้ชนะที่ลิเวอร์พูล

www.teenee.com





MusicPlaylistView
Create a playlist at MixPod.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์