ตอร์เรสอยู่ไม่สุขแน่!แฟนหงส์รุมประณาม-ไล่ส่ง

เฟร์นานโด ตอร์เรส คงจะอยู่แอนฟิลด์ไม่ยืดซะแล้วหลังบรรดาเดอะ ค็อปพร้อมใจโพสต์ไล่ส่งพ้นทีมหลังดาวยิงสแปนิชแสดงเจตจำนงอยากย้านร่วมทัพเชลซี

     เดอะ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่า บรรดา เดอะ ค็อป ต่างออกมาแสดงความไม่พอใจ หลังจากที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาว สเปน ออกมาประกาศว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล รวมทั้งให้ทีมพิจารณาข้อเสนอของ เชลซี ที่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม โดยแฟนบอล หงส์แดง ส่วนใหญ่ต่างยุให้สโมสรขาย ตอร์เรส ออกไป เนื่องจากไม่ต้องการที่จะเก็บนักเตะที่ไม่ใจกับทีมเอาไว้
 
     ตอร์เรส สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลส่วนใหญ่ หลังจากที่เขาออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรจะทบทวนข้อเสนอของทีม เชลซี ที่พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสูงสุดในการย้ายทีมภายในเกาะ อังกฤษ ซึ่งจากข่าวนี้ทำให้บรรดาแฟนบอล หงส์แดง ออกมาระบายอารมณ์บน เว็บบอร์ดของ เว็บไซต์ ของแฟนบอล โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกว่ากองหน้าทีมชาติสเปน ไม่มีความซื่อสัตย์กับสโมสร แม้ว่าจะมีบางส่วนที่กล่าวว่าควรจะโทษสโมสร ที่ไม่สามารถดึงผู้เล่นชั้นนำเข้ามาสร้างความแข็งแกร่ง และบางส่วนก็กลัวว่าจะมีดาวดังอีกรายคน ที่ต้องการจะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์
 
     สำหรับในรายที่ต้องการให้สโมสรขาย ตอร์เรส ออกไปให้สิ้นเรื่องสิ้นราวอย่าง เจ้าของนามแฝงที่ชื่อว่า โชว์ มี เดอะ มันนี่ โพสต์ข้อความลงใน เว็บไซต์ ดีสอีสแอนฟิลด์ ดอทคอม ว่า ถ้าเขาไม่มีความสุข และมองเห็นอนาคตของเขากับที่อื่นๆ แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับเรา แต่เราควรจะปล่อยเขาไป และเริ่มสร้างอนาคตใหม่ สโมสร ลิเวอร์พูล ยิ่งใหญ่กว่านักเตะหรือผู้จัดการคนใดคนหนึ่ง
  
     ส่วนในรายของเจ้าของนามแฝง ฟิแอลเอฟซี นัมเบอร์วัน โพสต์ในเว็บไซต์ เรดานด์ไวท์ค็อป ดอค คอม ว่า ตอร์เรส ควรจะแสดงความภักดี และความรักต่อสโมสร อย่างที่เขาเคยออกมากล่าวเอาไว้ ด้วยการอยู่ช่วยทีมให้กลับไปสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง นอกจากนั้น ยังมีนานาทัศนะของแฟนบอล หงส์แดง เกี่ยวกับการขอย้ายทีมของ ตอร์เรส อีกมากมาย เช่น
 
     ถ้าเขาต้องการที่จะย้ายก็ตามสบาย ถ้าเขาต้องการที่จะไป เชลซี ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นสูงอายุ วิญญานส่วนหนึ่งของผมคงจะตายตามไปด้วย สกอร์สาเกน โพสต์เอาไว้ใน เรดานด์ไวท์ค็อป ดอค คอม
 
     ถ้าเขาต้องการที่จะย้าย เขาก็คงจะไปแน่ๆ ถ้ามีใครที่คิดจะย้ายจากทีม ลิเวอร์พูล ตามความเห็นของผมควรจะปล่อยให้เขาไป ไม่มีใครยิ่งใหญากว่าสโมสร แม้ว่าผมจะเป็นแฟนตัวยงของ ตอร์เรส ก็ตามเอียน_ อินโดนีเซีย_ รัช  โพสต์เอาไว้ใน เรดานด์ไวท์ค็อป ดอค คอม
   
     มันขึ้นอยู่กับแค่เวลา ว่าเขาจะย้ายออกไปตอนไหน สิ่งเดียวที่เราได้ยินคำแก้ตัวจากเขา คือการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้อยู่ในแถวหน้า ผมต้องการให้เจ้าของใหม่ ทุ่มเงินคว้าตัวผู้เล่นมาเสริม ตอร์เรส คงจะไม่ใช่ผู้เล่นคนเดียวที่ต้องการจะย้าย อิมราน โพสต์เอาไว้ใน แอนฟิลด์-ออนไลน์ ดอท ซีโอ ดอท ยูเค
  
     ในการที่จะรั้งตัวเขาไว้ เราจำเป็นที่จะต้องคว้าตัวผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเสริมทีม เราจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงความแข็งแกร่งของทีม เอเดอร์ยัน โพสต์เอาไว้ใน แอนฟิลด์-ออนไลน์ ดอท ซีโอ ดอท ยูเค






MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์