สิงห์ลุ้นแลมพ์ส!บุกโซ้ย,ท๊อฟฟี่จัดหนักบู๊ เอฟเอรอบ4

Image

สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี พร้อมยกพลบุกรัง ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมเยือนต้องรอลุ้น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่งอาจถูกพักแข้งในนัดนี้ ด้านเจ้าบ้านไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มพร้อมจัดชุดใหญ่สู้หวังล้มยักษ์จากกรุงลอนดอน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ4 คืนวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ4
วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554
เอฟเวอร์ตัน - เชลซี

สนาม : กูดิสัน พาร์ก

เอฟเวอร์ตัน

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เตรียมเปิด กูดิสัน พาร์ค รับแชมป์เก่า เชลซี หลังจากที่ในรอบที่แล้ว บุกไปถล่มทีมรองบ่อนอย่าง สคันธอร์ป ถึง 5-1

อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมวันเสาร์นี้ ยังไม่แน่ว่า มอยส์ จะมี วิคเตอร์ อนิเชบี้ กองหน้าผิวหมึกให้ใช้งานหรือไม่ หลังจากที่มีปัญหาเจ็บโคนขาหนีบ

แต่นอกเหนือไปจากนั้น ถือว่า กุนซือชาวสกอตติช ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยในรายของ ฟิล จากีลก้า กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่หายเจ็บโคนขาหนีบกลับมามีชื่อเป็นสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอ เวสต์แฮม 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว น่าได้คืนตัวจริง

อย่างไรก็ตาม ทิม เคฮิลล์ กองกลางจอมถล่มประตู ยังติดภารกิจช่วยทีมชาติออสเตรเลียใน เอเชียน คัพ แต่เชื่อว่า มอยส์ จะจัดทัพชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดยคู่กองหน้า หลุยส์ ซาฮา กับ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด ที่ต่างยิงได้ในรอบที่แล้ว ส่วน ดินิยาาร์ บิลยาเล็ตดีนออฟ ก็มีลุ้นเป็นตัวจริง หลังเปลี่ยนลงมายิง ขุนค้อน ได้

เชลซี

ฝ่ายแชมป์เก่า สิงโตน้ำเงินคราม โชว์ฟอร์มสุดดุในรอบที่แล้วเมื่อเปิดรังต้อน อิปสวิช 7-0 แถมในเกมพรีเมียร์ลีกในล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ก็เพิ่งบุกกะซวก โบลตัน 4-0 มาหมาดๆ

อย่างไรก็ตาม ในการเยือน กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์นี้ ยังไม่แน่ว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะพร้อมเป็นตัวเลือกให้กุนซืออิตาเลี่ยน คาร์โล อันเชล็อตติ หรือไม่

แลมพ์ส พลาดเกมที่ รีบอค สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะมีอาการเจ็บน่อง ขณะที่ อันเชล็อตติ กำลังคิดหนักว่า จะเสี่ยงใช้งานเจ้าตัวในฐานะตัวจริงหรือสำรองดี

ในรายของ กาแอล กากูต้า และ ปาทริค ฟาน อานโฮลต์ สองดาวรุ่งถูกปล่อยออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยืมตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้มีส่วนร่วมในรอบที่แล้ว ขณะที่ อเล็กซ์ (น่อง), ยูริ ซีร์คอฟ (น่อง) และ ยอสซี่ เบนายูน (เอ็นร้อยหวาย) ยังชวดเหมือนเดิม

อันเชล็อตติ คงใช้ผู้เล่นตัวหลักๆ เป็นแกน แล้วแซมด้วยแข้งดาวรุ่งอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ รวมถึง จอช แม็คอีชแรน

รายชื่อผู้เล่นที่[คาดว่า]จะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : ทิม ฮาวเวิร์ด - ฟิล เนวิลล์, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, ฟิล จากีลก้า, เลห์ตัน เบนส์ - เชมัส โคลแมน, มารูอาน เฟลไลนี่, มิเกล อาร์เตต้า, ดินิยาร์ บิลยาเล็ตดีนออฟ - เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด, หลุยส์ ซาฮา

ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

เชลซี (4-3-3) : ปีเตอร์ เช็ก - โชเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - รามิเรส, จอห์น โอบี มิเกล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด (จอช แม็คอีชแรน) - ซาโลมง กาลู, นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์


ผู้จัดการทีม : คาร์โล อันเชล็อตติ


เจทีรับเหนื่อยแน่ลุยทอฟฟี่

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี ยอมรับว่า คงต้องเจอกับงานหนักหนาสาหัส ในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้

เจที กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร สิงห์บลูส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เอฟเวอร์ตัน มีฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวา แต่เวลาเจอกับทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะยามลงเล่นในบ้าน พวกเขามักยกระดับเกมของตัวเองขึ้นมาได้ทุกที ดังนั้นมันจะเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ของพวกเรา แต่แน่นอนว่า เราจะลงไปสู้ และเราจะไม่ยอมแพ้

ทั้งนี้ สิงโตน้ำเงินคราม กำลังกลับมาสู่ฟอร์มร้อนแรง หลังทุบ อิปสวิช ทาวน์ 7-0 ในการแข่งขันรอบก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนบุกถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

โปรแกรมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ4

19.30 น. เอฟเวอร์ตัน - เชลซี
19.50 น. สวอนซี - เลย์ตัน โอเรียนท์
20.00 น. แอสตัน วิลล่า - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
22.00 น. เบอร์มิงแฮม - โคเวนทรี
22.00 น. โบลตัน - วีแกน
22.00 น. เบิร์นลี่ย์ - โบลตัน
22.00 น. เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ - เฮเรฟอร์ด
22.00 น. สตีฟเนจ - เร้ดดิ้ง
22.00 น. ทอร์คีย์ - ครอว์ลี่ย์ ทาวน์
22.00 น. วัตฟอร์ด - ไบรท์ตัน
00.15 น. เซาธ์แฮมป์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด


ขอบคุณข่าวจาก
http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์