น้ามู ลั่น ลาชุดขาวแน่ !

Image

โฆเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมของ ราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ออกมาสร้างความปั่นป่วนอีกระลอกว่า เขาจะกลับไปคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง หลังมีเรื่องขัดแย้งกับ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการของทีมชุดขาว โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี เตรียมอ้าแขนรับเข้ามาคุมทีม ในอนาคต

(ฮอร์เก บัลดาโน ผอ.จอมจุ้นของเรอัล มาดริด)



ก่อนหน้านี้ มูริญโญ ได้ลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรในลีกเซเรีย อา อิตาลี หลังจากพาทีมงูใหญ่คว้าทริปเปิลแชมป์สำเร็จ โดยระหว่างนั้นเขาก็มีปัญหากับสื่อและบรรดาโค้ชในอิตาลีมาโดยตลอด ก่อนจะย้ายเข้ามาคุมทีม เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา ซึ่งระหว่างการทำงานในถิ่นซานติเอโก เบอร์นาเบว ก็มีข่าวว่าเจ้าตัวมีปัญหากับ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของทีม ที่เข้ามาล้วงลูกในการทำทีมของเขา และส่อแววว่ามูริญโญอาจจะอำลาทีมไปหลังหมดฤดูกาลนี้

ผมตัดสินใจแล้วว่าอยากจะกลับไปที่อังกฤษ มูริญโญอ้างคำพูดที่เคยบอกไว้กับทางเดอะ ซัน ผมไม่มีอะไรต้องอธิบายเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมแค่อยากมีความสุขกับงานที่ผมทำ ผมไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือแม้กระทั่งกับเชลซี ผมแค่อยากทำงานอย่างมีความสุขเท่านั้น ผมไม่ได้บอกว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก แต่มันคือลีกที่มีการจัดการที่ดีที่สุด นักเตะเล่นกันอย่างยุติธรรม และให้ความเคารพต่อคู่แข่งเสมอ จ่ามู กล่าว

มูริญโญ่เคยพาทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในปี 2005 และ 2006 ก่อนที่จะถูก โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมไล่ออกในปี 2007 และเข้ารับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา โดยมูริญโญเองคือคนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายมั่นจะให้เข้ามาทำทีมปีศาจแดงต่อไป หลังจากที่เซอร์วางมือไปแล้ว



http://www.manager.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์