สิงห์บลูส์เล็ง เด รอสซี ตัวแทน แลมพ์


















เด รอสซี เป้าหมายในอนาคตของเชลซี
       สิงห์บลูส์ เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวยังคงเล็ง ดานิเอเล เด รอสซี ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี มาเป็นตัวตายตัวแทน แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งปัจจุบันอายุอานามปาเข้าไป 32 ปี แล้ว
       
        คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เริ่มมองหานักเตะใหม่เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากแข้งตัวหลักอายุเริ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด หรือว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ล่าสุด เดอะการ์เดียน สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เชลซี กำลังพุ่งเป้าไปที่ ดานิเอเล เด รอสซี สตาร์ หมาป่าเหลืองแดง โรมา ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
       
        แหล่งข่าวรายงานว่า อันเชล็อตติ หมายปอง เด รอสซี มานาน โดยเล็งเห็นว่าดาวเตะวัย 27 ปี เหมาะสมทุกประการที่จะมาทำหน้าที่แทน แลมพ์ ซึ่งฟอร์มการเล่นหล่นหายไปพอสมควร จากอาการบาดเจ็บในช่วง 1-2 ปีมานี้ อย่างไรก็ดี สื่อเชื่อว่า เสี่ยหมี โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี อาจต้องยอมทุ่มเงินหลัก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) เพื่อให้บอร์ดบริหารโรมา ยอมปล่อยแข้งลูกหม้อของตนออกจากถิ่นโอลิมปิโก สตาดิโอน
       
        นอกจากผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ สิงห์บลูส์ ยังคงเร่งเครื่องทาบ ดาวิด ลุยซ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิลมาจาก เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิกา โดยทีมดังแห่งลอนดอนมีการยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) ให้ต้นสังกัดนักเตะในลีกโปรตุกีสพิจารณาแล้ว ส่วนแนวรุกมีรายงานว่า เชลซี แอบเหล่ โรเมลู ลูกากู วันเดอร์คิดทีมชาติเบลเยียมวัย 17 ปีของ อันเดอร์เลชท์ ในเบลเยียม ซึ่งเป็นที่หมายปองของยักษ์ยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์