เจทีโวลั่นพาสิงห์อัดผีในลีกทั้งเหย้าเยือน

เจทีโวลั่นพาสิงห์อัดผีในลีกทั้งเหย้าเยือน

อัดแมนยูแน่

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตัน สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยืนยันพวกเขาไม่เคยถอดใจกับการป้องกันถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมตั้งเป้าจะเอาชนะ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ทั้ง 2 นัดที่จะเจอกันในครึ่งฤดูกาลหลัง



     จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ และกัปตันทีมเชลซี ออกมายืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนของเขาไม่เคยหมดความหวังที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากบุกถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 คาถิ่นรีบ็อก สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เหลือ 7 คะแนน แต่ยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด





     ขุนพล สิงโตน้ำเงินคราม ยังเหลือทั้งเกมที่ต้องรับการมาเยือน และบุกไปเยือน ยูไนเต็ด ในลีกฤดูกาลนี้ โดยเทอร์รี่ ตั้งเป้าจะเก็บ 6 คะแนนเต็มให้ได้ ในอดีตเราไม่เคยยอมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล่นได้ดีในขณะนี้ ได้ผลการแข่งที่ดี และมีโชคช่วยนิดหน่อย บางทีนั่นอาจจะเริ่มเปลี่ยนไป เรายังต้องเจอพวกเขา 2 ครั้ง และถ้าเราชนะทั้ง 2 เกม เราจะกลับมาได้แน่นอน





     ด้าน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ยอมรับว่า ถ้า เชลซี กลับมาป้องกันแชมป์ได้ จะถือเป็นความสำเร็จที่สุดตลอดชีวิตค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเขาเลย มันจะเป็นความสำเร็จที่ดีที่สุด 6 ปีแล้วที่ผมอยู่ที่นี่ แต่เราต้องคิดถึงเกมถัดไป มันดีที่เราจะเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2 เกม เราต้องเอาชนะทุกเกมของเรา และดูว่าอะไรจะตามมา





     ดร็อกบา ยิงไกลระยะ 30 หลา ช่วยให้ สิงโตน้ำเงินคราม เก็บชัยชนะนอกบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว โดย เทอร์รี่ มองว่านั่นอาจเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล มันผ่านมาสักพักแล้วกับชัยชนะนอกบ้าน หลายครั้งที่เราโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ไม่สามารถคว้าผลการแข่งที่ต้องการ คืนนี้ทุกอย่างเป็นใจให้เรา ดีดิเย่ร์ ช่วยเราเริ่มเกมได้ยอดเยี่ยมจากประตูที่น่าจะยอดเยี่ยมที่สุดของฤดูกาลจนถึงตอนนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์