ความพร้อมล่าสุดของเชลซี มิเคล คัมแบ็ก

ความพร้อมล่าสุดของเชลซีในนัดพบโบลตัน มิเคลคัมแบ็ก



ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 24 มกราคม 2554

โบลตัน (อันดับ 9) - เชลซี (อันดับ 4) สนาม : รีบ็อค สเตเดี้ยม ความจุ28,723 ที่นั่ง

เวลาการแข่งขัน 03:00 น. ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 1

Image

Image


ความพร้อมของโอเว่น คอยล์ กุนซือโบลตันที่จะพบกับเชลซีที่รีบ็อค สเตเดี้ยมจะไม่มีผู้เล่นสําคัญอย่าง ชอน เดวิส, อีวาน คลาสนิซ, เกรต้า ราฟน์ สไตน์สัน, ริคาร์โด้ การ์ดเนอร์, เจลอยด์ ซามูเอล, ชอน เดวิสและ แอนดี้ โอไบรอัน ที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ ส่วน เดวิด วีเธอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของมิดเดิลสโบรช์ เรียบร้อยด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง และมีโอกาสประเดิมสนามในเกมมันเดย์ไนต์เลย ต้องเป็นตัวสํารองไปก่อน



ส่วนทางฝั่งเชลซีนั้นมีข่าวดีตรงที่จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไนจีเรียหวังที่จะฟิตลงสนามที่จะพบกับโบลตันในคืนนี้วันนี้ได้อีกครั้ง หลังอาการผ่าตัดหัวเข่าของเขาดีขี้นมากๆเลย มิเกลให้สัมภาณ์ต่อ เวบไซต์เชลซีอย่างเป็นทางการว่า ตอนนี้ผมได้คืนสภาพอาการบาดเจ็บก่อนกําหนดจริงๆ และผมสามารถหายจากอาการบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็ว

มิดฟิลด์ตัวรับวัย23ปีได้ผ่าตัดหัวเข่าก่อนที่จะสิ้นปีพอดี ผมได้ทํางานอย่างหนักในโรงฟิตเนตทดสอบกายภาพและพวกเขา[นักกายภาพ]ก็ทํางานได้ดีจริงๆ ตอนนี้ผมได้ทําการฝึกซ้อมพิเศษที่สระว่ายน้ำเพื่อให้ทุกอย่างดียิ่งขี้นต่อไปในตอนนี้ การคัมแบ็กของมิเคลครั้งนี้อาจจะได้เป็นตัวสํารองในเกมเยือนโบลตันไปก่อน

ความพร้อมอย่างอื่นๆของคาร์โล่ อันเชล็อตติกุนซือคางทุมของเชลซีในเกมนี้ ต้องต้องรอทดสอบความฟิตของสองตัวหลัก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ จอห์น เทอร์รี่ สองนักเตะคนสําคัญของทีมแลมพาร์ดที่เพิ่งฟิตกลับมาหลังพักจากการผ่าโคนขาหนีบไป 4 เดือนมีอาการเจ็บน่องเล็กน้อยตอนซ้อม

ซึ่งสโมสรก็แถลงการณ์ยืนยันแล้วว่าอาการไม่หนัก น่าจะพร้อมมีชื่อในเกม ส่วนจอห์น เทอร์รี่กองหลังกัปตันทีมเผยว่าพร้อมจะลงสนามพบกับโบลตันได้อย่างแน่นอน หลังเจอเข่าผู้แข่งในเกมที่พบกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์สเล่นงานใส่ ที่ซี่โครงทําให้มีอาการบาดเจ็บอย่างไรก็ตามไม่น่าจะมีปัญหาอะไรสําหรับเจที

ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ของเชลซีก็คือ อเล็กซ์ กองหลังทีมชาติบราซิลมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังไปผ่าตัดที่บราซิล ยูริ ชีร์คอฟ ปีกทีมชาติรัสเซียมีอาการบาดเจ้บที่น่อง และ ยอสซี่ เบนายูน จอมทัพยิวมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายต้องพักนานอีก14สัปดาห์เลยทีเดียวพวกนี้ลงสนามไม่ได้กับเชลซีในนัดดังกล่าว

โดยอันเช่แย้มว่า โจชัว แม็คเคแคร่นเพลเมกเกอร์ดาวรุ่ง อาจมีส่วนร่วมกับเกมที่จะพบกับโบลตันในบทบาทตัวสํารองเปลี่ยนเกม ที่ผ่านมาจอสช์ แม็คเคแคร่นเป็นผู้เล่นที่ดีและเป็นดาวรุ่งที่ดีหวังว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่เป็นตํานานที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรนี้ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามของทั้งสองทีม

โบลตัน วันเดอเรอร์ส ระบบ 4-4-2 : ยุสซี ยาสเคไลเนน, ซามูเอล ริคเกตตส์, แกรี เคฮิลล์, แซต ไนท์, พอล โรบินสัน, ฟาบริซ มูอัมบา, มาร์ค เดวีส์, สจวร์ต โฮลเดน, มาร์ติน เปตรอฟ, เควิน เดวีส์, โยฮัน เอลมานเดอร์

เชลซี ระบบ 4-3-3 : ปีเตอร์ เช็ก, โจเซ่ โบซิงวา, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิ่ล เอสเซียง, รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด(จอห์น โอบี มิเกล), ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า

ผู้ตัดสิน : คริส ฟอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์