ข่าวมั่วประจำวัน พี่ม้าลาปืนซบเสี่ยหมี - -

Image

อังเดร อาร์ชาวิน แนวรุกทีมชาติรัสเซีย ส่อแววโบกมืออำลา อาร์เซนอล ย้ายซบตัก เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (News of the World)

อาร์ชาวิน ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อต้นปี 2008 ทว่าฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวาแม้จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสัญญาเหลือแค่ 18 เดือนและด้วยวัย 29 ปี อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล จึงพร้อมปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้ราคาน่าพอใจ

สำหรับทีมที่จะคว้าตัว อาร์ชาวิน คือ เชลซี ที่พร้อมควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เป็นค่าตัว เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเพื่อนร่วมชาติ รัสเซีย และต้องการได้ต้วมาช่วยโปรโมตศึกฟุตบอลโลก 2018

อาร์เซนอล เคยพยายามเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์ชาวิน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แต่ทว่าล้มเหลว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีข่าวว่าไม่ปลื้มชีวิตในกรุงลอนดอนรวมถึงภาษีที่ ต้องชำระเกือบครึ่งของรายได้

พร้อมกันนี้มีข่าวว่า โวล์ฟสบวร์ก เตรียมใช้เงิน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) ที่ได้จากการขาย เอดิน เซโก กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยการซื้อ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก ของ อาร์เซนอล มาล่าตาข่ายก่อนตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้ปิดทำการ

Credit :
http://manager.co.th/Sport/ViewNews.asp ... 0000009635

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์