อีกคน!เอเยนต์รับดาวรุ่งเทพfm2011จะมาเชลซีปีหน้า

อีกคน!เอเยนต์รับดาวรุ่งเทพfm2011จะมาเชลซีปีหน้า

โอ โกลโบ สื่อมวลชนอันดับหนึ่งทางด้านโทรทัศน์และหนังสืมพิมพ์อันดับหนึ่งของบราซิล ระบุ ดาวรุ่งเทพเอฟเอ็มภาคล่าสุดทั้งหล่อและเก่ง อย่าง ลูคัส เปียซอน วันเดอร์คิดของเซาเปาโลอาจมีโอกาสย้ายไปเชลซีในปี2012 ตามความปรารถนาของเจ้าตัว หลัง จูเลียโน่ แบร์โตลุชชี่ เอเยนต์ของนักเตะได้เดินทางไปลอนดอน

arsenalเพื่อสรุปดีลนี้พร้อมกับ ดีลของดาวิด ลูอิซกับทางเชลซีในขณะนี้แล้ว แบร์โต้ลุชชี่ ให้สัมภาษณ์ต่อแหล่งข่าวดังกล่าวว่า ใช่ตอนนี้ผมกําลังอยู่ในกรุงลอนดอนเพื่อหารือดีลของ ดาวิด ลูอิซ และลูคัส เปียซอนกับทางเชลซีอยู่ในขณะนี้

ทางดีลลูอิซใกล้จะได้ข้อสรุปแล้ว ส่วนเปียซอนนั้นมันไม่ใช่ง่ายๆเลย เพราะกฏหมายของบราซิลได้ออกกฏว่านักเตะที่มีอายุไม่เกิน18ปีไม่สามารถย้ายไปต่างประเทศ

ผมต้องโทรศัพท์ข้ามประเทศติดต่อกับครอบครัวเปียซอนทุกชั่วโมงว่า จะทํายังไงก็ได้เพื่อให้เปียซอนซบเชลซีให้ได้ มันมีช่องโหว่ทางกฏหมายอยู่ในเรื่องนี้ แน่นอนมีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจต่อนักเตะคนนี้

แต่ผมมั่นใจว่า ทางบราซิลทางโน้นครอบครัวเปียซอนน่าจะตกลงกับตัวแทนเชลซีที่โรงแรมแมนฮัตตันในเซาเปาโลได้แล้วล่ะ หากไม่มีใครผิดสัญญาก่อน นักเตะคนนี้น่าจะมาเชลซีในวันที่ 18 มกราคม 2012แน่นอนชัวร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์