ลือ!มิลานไฟเขียวปล่อยปาโต้ซบสิงห์

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมใช้เส้น เคลียร์พื้นที่ให้ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าวรุ่ง เอซี มิลาน มาเล่นในพรีเมียร์ ลีก หลัง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมอนุญาตให้ปล่อยตัวออกมาจากทีมได้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี มีความสัมพันธ์อันดีกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ตั้งแต่สมัยยังอยู่ซาน ซิโร่ ล่าสุด อันเชล็อตติ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมใช้เส้น เคลียร์พื้นที่ให้ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าวรุ่ง เอซี มิลาน มาเล่นในพรีเมียร์ ลีก หลัง เจ้าของทีม อนุญาตให้ปล่อยตัวด้วยความยินดี

      เอซี มิลาน มองว่ามีกองหน้าใช้งานมากพอแล้วและเพิ่งได้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ มาร่วมทีมไม่นาน จึงเห็นศูนย์หน้าดาวรุ่งแซบ้า ควรจะย้ายทีมได้โดยทีมไม่มีปัญหา เชลซีเองก็มีกองหน้าอายุก็เข้าหลัก 33 กะรัตอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดังนั้น อันเชล็อตติ จึงอยากได้ อเล็กซานเดร ปาโต้ มาแทนที่ซึ่งคาดว่าค่าคัวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ หรือ ราว 2,200 ล้านบาท

      เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี เคยตกเป็ข่าวว่าได้บุกเข้าไปพบ อาเดรียโน่ กัลลิอานี่ รองประธานสโมสร ปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน เพื้อขอซื้อ อเล็กซานเดร ปาโต้ อีกด้วย

เครดิต :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์