ดร็อกเชื่อดาวรุ่งสิงห์ต้องการเวลาปรับตัว

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง เชลซี เชื่อทุกฝ่ายต้องให้เวลาแข้งดาวรุ่งในทีมปรับตัวมากกว่านี้ หลังนักเตะหลายรายถูกจับขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ ภายหลังการย้ายออกไปของดาวเตะหลักมากมายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว มั่นใจทุกคนมีฝีเท้าดี เพียงแต่ต้องใช้เวลาอีกสักระยะเท่านั้นเอง 

     ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า บรรดานักเตะดาวรุ่งของ "สิงห์บลูส์" ต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อปรับตัวกับการเล่นในทีมชุดใหญ่ ภายหลังต้นสังกัดปล่อยตัวนักเตะหลักอย่าง มิชาเอล บัลลัค, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, โจ โคล, เดโก้ และ ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ ออกไปจากทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว
  
     ดร็อกบา กล่าวว่า "เรามีนักเตะหลายรายได้รับบาดเจ็บ และทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อปีก่อน เราต้องเสีย 5 นักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง บัลลัค, เบลเล็ตติ, เดโก้, คาร์วัลโญ่ และ โจ โคล ซึ่งพวกเราก็ทดแทนด้วยนักเตะดาวรุ่งอย่าง (เจฟฟรี่ย์) บรูม่า, (กาแอล) กากูต้า, (จอช) แม็คอีคราน, และ (ปาทริค) ฟาน อานโฮลท์ พวกเขาต่างเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่พวกเขาต้องการเวลาเพื่อปรับตัว
  
     พร้อมกันนั้น ดร็อกบา ยังหวังว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังจากป่วยเป็นไข้มาลาเรีย โดยกล่าวต่อว่า "ครั้งแรกการทดสอบไม่ได้แสดงให้เห็นเลยว่ามันเป็นมาลาเรีย แพทย์คิดว่ามันเป็นไข้ธรรมดา ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเสียเวลา ขณะที่ผมคิดว่ามันเป็นไข้ ผมก็ยังลงเล่นต่อไป เนื่องจากสำหรับตัวผมเองสามารถที่จะรับมือกับอาการไข้ได้อยู่แล้ว ผมสูญเสียสภาพความฟิต แต่ผมก็ยังซ้อมอย่างหนัก และพยายามที่จะช่วยทีม สำหรับผมกับการเล่นในตอนนี้ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีแล้ว เนื่องจากการป่วยเป็นมาลาเรียถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากสำหรับผม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์