อเนลก้ากระตุ้นเชลซีเร่งเครื่องแซงผีเข้าวิน

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกจอมเก๋า เชลซี สะกิดทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เดินหน้ากวาด 3 แต้มรวดตลอดซีซั่นที่เหลือให้ได้เหมือน อาร์เซน่อล ที่เคยทำได้เมื่อ 13 ปีก่อน พร้อมปาดหน้าแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ลีกมานอนกอดให้ได้ รับทีมขาดความมั่นใจในฐานะทีม ตั้งแต่เสีย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางไปหลายเกมในซีซั่นนี้



     นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า เชลซี ยอดทีมลีกลูกหนังเมืองผู้ดี กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ ให้เอาผลงานกระชากแชมป์ฤดูกาล 1997-98 ของ อาร์เซน่อล เป็นแบบอย่าง เดินหน้าแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ แม้ต้องตามหลัง ปีศาจแดง ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงถึง 9 แต้มในเวลานี้

     หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส มั่นใจว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะสามารถเดินตามรอยผลงานของ ไอ้ปืนใหญ่ สมัยที่ตนเป็นดาวรุ่ง ระเบิดฟอร์มชนะรวด 10 เกม คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาครองหน้าตาเฉย ทั้งที่มีคะแนนตามหลัง เร้ด เดวิลส์ ถึง 13 คะแนนในเวลานั้น

     ดาวยิงมากประสบการณ์ เผยผ่านเว็บไซต์สโมสร (
www.chelseafc.com) ว่า มันจะเป็นเรื่องยาก แต่ทุก
อย่างเป็นไปได้ แม้ว่ามันจะหนักหนาสาหัสก็ตาม พวกเราต้องชนะทุกเกมต่อจากนี้ และบางทีพวกเราก็อาจจะทำแบบนั้นได้ แต่การชนะทุกเกมก็เป็นเรื่องยาก สิ่งสำคัญที่สุดคือ การชนะทีมที่อยู่รอบๆ และอยู่เหนือพวกเรา ที่ อาร์เซน่อล เมื่อปี 1998 พวกเรามีความเชื่อมั่น เหมือนอย่างที่ผมบอกไปแล้วนั่นแหละว่า ในโลกของฟุตบอลทุกอย่างเป็นไปได้ แต่หากคุณเอาชนะเกมแล้วเกมเล่า และทีมอื่นทำคะแนนหล่นหายไปบ้าง มันก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน

     พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังเห็นด้วยว่า การขาด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในซีซั่นนี้ ทำให้ สิงห์บลูส์ มีความเชื่อมั่นลดลง โดยระบุว่า ผมไม่คิดว่า พวกเราขาดความมั่นใจในแต่ละคน แต่มันน่าจะเป็นในฐานะทีมมากกว่า ที่ไม่ได้ดูเหมือนว่า พวกเรารู้ว่าตัวเองจะต้องทำอะไรในสนาม แต่ในรายบุคคลแล้ว เรารู้ฝีเท้าของพวกเรา และสิ่งที่แต่ละคนจำเป็นต้องทำ เราไม่ได้เล่นคนเดียวในสนาม เราต้องเล่นในฐานะทีม และทั้ง 11 คนจำเป็นต้องทำงานร่วมกัน ซึ่งนั่นเป็นปัญหาระหว่างช่วงเวลายากลำบาก










MusicPlaylistView
Create a playlist at MixPod.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์