แฉ!โรม่าเตรียมดึงคาร์เล็ตโต้กลับคุมทีม

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ย้ายมากุมบังเหียน และเป็นโอกาสอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่เสียหน้า หลังจากยังพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ไม่โดน โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ลงดาบเสียที

     นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ อาจได้รับข้อเสนอทางลงที่สวยงามจากเก้าอี้นายใหญ่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการย้ายกลับไปคุมทีมในกัลโช่ เซเรีย อา กับ อาแอส โรม่า หลังจากพาทีมชนะเพียงแค่ 3 จาก 13 เกมล่าสุด 

     อันเชล็อตติ มี 7 ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จร่วมกับทัพ หมาป่าเหลือง-แดง สมัยเป็นนักเตะ และ โรม่า อยากได้เขาไปคุมทีมแทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ขณะที่ คาร์เล็ตโต้ ก็ยอมรับว่าเขาแปลกใจที่ยังได้คุมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม และเชื่อว่าเขามีเวลาอีกเดือนเดียวที่จะรักษางานของเขาไว้ 

     ผมจะไม่แปลกใจเลย ถ้าผมโดนไล่ออก เพราะนี่คือฟุตบอล ใน 2 หรือ 3 สัปดาห์นี้ เราต้องสามารถก้าวต่อไปได้ เราไม่สามารถอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ได้จนจบฤดูกาล เราต้องก้าวต่อไป มันยากที่จะพูดเพราะผมรู้จัก โรมัน (อับราโมวิช) เป็นอย่างดี แต่ผมไม่ได้อยู่ในจิตใจของเขา เขาไม่เคยขอให้ผมคว้าแชมป์มากๆ เขาขอให้ผมทำทีมให้เล่นฟุตบอลอย่างตื่นตาตื่นใจ นั่นเป็นเป้าหมายของเขา 

     กุนซือชาวอิตาเลียน ได้รับแรงกดดันจากบอร์ดบริหารเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เชลซี ยืนยันว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน และจะไม่กลับมาสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกว่าจะสิ้นเดือน ม.ค.นี้ 

     ขณะที่ โรม่า ยังคงต้องการได้ อันเชล็อตติ มาคุมทีม หลังจากยังมีผลงานไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร แม้จะสามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่พวกเขารั้งอยู่อันดับ 4 ในตารางเซเรีย อา ตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง อยู่ 7 คะแนน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์