ปูด!สิงห์ต้องควัก480ล้านหากปลดอันเช่

 สื่อเมืองผู้ดีปูด โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี จะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าชดเชยกว่า 480 ล้านบาท หากต้องการตะเพิดกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่ง เชื่อมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จะยังไม่รีบดำเนินการสั่งปลดนายใหญ่วัย 51 ปี ก่อนเกมรอบที่ 3 ของศึก เอฟเอ คัพ กับ อิปสวิช ทาวน์ ในวันอาทิตย์นี้ แน่

     เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ รายงานว่า หาก โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ต้องการที่จะตะเพิด คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากตำแหน่งกุนซือ จะต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าชดเชยมากกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญาของนายใหญ่ชาวอิตาลี ที่เหลืออยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกถึง 18 เดือน ภายใต้ค่าเหนื่อย 6 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 288 ล้านบาท)
 
     สำหรับค่าชดเชยในจำนวนดังกล่าว เป็นยอดรวมสำหรับการแยกทางกับอดีตโค้ช เอซี มิลาน รวมถึงผู้ช่วยอย่าง บรูโน่ เดมิเคลิส และ โจวานนี่ เมารี่ โค้ชฟิตเนสของทีมด้วย อย่างไรก็ตาม คาดว่ามหาเศรษฐีชาวรัสเซีย จะยังไม่รีบดำเนินการสั่งปลดบิ๊กบอสวัย 51 ปี ซึ่งอุตส่าห์ดั้นด้นไปกระชากตัวมาจาก ปีศาจแดง-ดำ ก่อนที่เจ้าตัวจะนำลูกทีมลงป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ ในเกมรอบ 3 ที่จะพบกับ อิปสวิช ทาวน์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.นี้ แต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์