อีกแล้วเหรอ เอเจว้อนท์อยากสอยแฟนบริดจ์

บริดจ์เงิบ!เอเจว๊อนท์อยากสอยแฟนสาว

เวย์น บริดจ์แบ็กซ้ายจอมอาภัพรักแท้ต้องเสียวสันหลังวูบเมื่ออดัม จอห์นสันปีกจอมซัลโวเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้แสดงท่าทีเหมือนอยากแทงข้างหลังเขาด้วยการบอกว่าอยากมีสัมพันธ์แบบฉึกๆกับแฟนสาวคนใหม่ของตน

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉชื่อดังเผยว่าหลังจากที่มีภาพบริดจ์กี้กำลังควงแฟร้งกี้ แซนด์ฟอร์ดนักร้องสาวคนสวยสมาชิกวงเดอะ แซตเทอร์เดย์สไปเที่ยวด้วยกันเผยแพร่ออกมาจอห์นสันก็กล่าวผ่านนิตยสารของสโมสรว่าเขาหลงเสน่ห์แฟร้งกี้เอามากๆ

เมื่อถูกถามถึงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดที่ได้ไปดูนั้นจอห์นสันก็กล่าวว่า ผมไม่ค่อยได้ไปดูคอนเสิร์ตบ่อยนักหรอกบางทีอาจจะเป็นเลโอเนล ริชชี่เมื่อ2-3 ปีก่อนที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือมั้ง

แต่ผมจะพูดถึงเรื่องนี้ดีไหม?คือจริงๆแล้วผมอยากไปดูเดอะ แซตเทอร์เดย์สมากๆเพราะผมชอบแฟร้งกี้ แซนด์ฟอร์ดที่สุดเลยล่ะ

แหล่งข่าวในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมกล่าวเมื่อคืนนี้ว่า จอห์นโน่กระอักกระอ่วนกับเรื่องนี้มากเพราะเขายังหนุ่มยังแน่นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะสอดส่ายสายตามองหาสาวๆและเขาเคยพูดซ้ำไปซ้ำมาว่าอยากมีสัมพันธ์กับแฟร้งกี้

พวกผู้ชายในห้องแต่งตัวเตรียมแซวเขาแบบเต็มเหนี่ยวเลยล่ะสำหรับเรื่องนี้

ก่อนหน้านี้อดีตแบ็กทีมชาติอังกฤษก็เคยโดยจอห์น เทอร์รี่อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งอยู่กับเชลซีหยามน้ำใจลูกผู้ชายด้วยการดอดไปทะลวงถ้ำสวรรค์มันส์สุดขีดของวาเนสซ่า แปร์รงแซล อดีตแฟนสาวของตัวเองมาแล้ว

ดังนั้นถึงแม้เรื่องที่เอเจแสดงอาการออกมาอาจจะเป็นการแซวเล่นๆก็จริงแต่เจ้าตัวก็คงต้องระวังแฟนสาวของตัวเองไว้ให้ดีหากไม่อยากเจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอย









_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.


Credit: ทุกกระทู้คืนนี้ www.lentee.com

ฝันดีนะครับทุกท่าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์