ข่าวเชลซี ทีมแจกแต้มแห่งลอนดอน



















“ดร็อก” รับแคมป์เชลซีสุดหงอย

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000029601.jpg

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่งแห่งทีมเชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมายอมรับว่า บรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีม “สิงห์บูลส์” เกมล่าสุดบ่งบอกได้ชัดเจนถึงความผิดหวัง หลังทำผลงานชนะในลีกเพียง 1 เกม จาก 8 นัดล่าสุด

เชลซีเพิ่งจะพลาดเก็บ 3 คะแนนสำคัญ หลังทำได้แค่เสมอแอสตัน วิลลา 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งยังมีคะแนนหล่นไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 6 คะแนน โดยล่าสุด ดาวยิงคนสำคัญอย่างดร็อกบา ออกมาเผยถึงบรรยากาศภายในทีม

“เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ แสดงอาการที่บ่งบอกถึงความกังวลใจอย่างเห็นได้ชัด เช่นเดียวกันนักเตะทุกคนในทีม โดยเฉพาะบรรยากาศสุดหงอยเหงาในห้องแต่งตัว ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นแบบนี้มาก่อน” กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ยอมรับ

อย่างไรก็ดี ดาวยิงจอมพลังยังออกมองโลกในแง่ดีพร้อมกระต้นเพื่อนร่วมทีม ว่า “ฤดูกาลแข่งขันยังเหลืออีกพอสมควร เรายังมองโลกในแง่ดีว่านี่คือช่วงหนึ่งของฟอร์มการเล่นที่สะดุดของพวกเรา ฉะนั้น เรายังมีโอกาสป้องกันแชมป์ แต่ก่อนอื่นเราจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในเกมเจอวูล์ฟแฮมตัน วันที่ 5 ม.ค.นี้”
 

ขอขอบคุณ





















อันเชล็อตติ เบนเป้าหลักขอติดท้อปโฟร์

src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000000046001.jpg

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ยอมรับตอนนี้ สิงห์บลูส์ ต้องคิดถึงการจบท้อปโฟร์มากกว่าป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมั่นใจว่าทีมจะกลับมาชนะอีกครั้งในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน คืนวันพุธที่ 5 มกราคมนี้ พร้อมปฏิเสธข่าวความขัดแย้งกันระหว่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ จอห์น เทอร์รี สองลูกทีมคนสำคัญ

เชลซี หล่นลงมารั้งอันดับ 5 ของตารางลีกเมืองผู้ดี ณ ปัจจุบันและมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างถึง 6 คะแนน หลังเกิดอาการฟอร์มออกทะเลในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา แม้ว่า อันเชล็อตติ ยังมีความหวังต่อการป้องกันแชมป์ แต่ยอมรับว่าการผ่านเข้าไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้ามีความสำคัญกว่า

ตอนนี้มีหลายทีมขับเคี่ยวกันเพื่ออันดับหนึ่งของตาราง จ่าฝูงของตารางมีความสำคัญสำหรับอนาคต ซึ่งเราต้องคิดว่าเรายังสามารถคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการอยู่ในอันดับที่จะได้ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ผมไม่กังวลเลย เรามีทักษะและความสามารถในการรั้งอยู่ 4 อันดับแรกของตารางได้อย่างไม่มีปัญหา กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

เชลซี ประสบปัญหากับการเล่นนอกบ้านโดยเก็บได้เพียง 2 คะแนนจาก 5 นัดหลังสุด แต่ อันเชล็อตติ มั่นใจว่า สิงห์บลูส์ จะกลับมาคืนฟอร์มในเกมพรีเมียร์ลีกที่เตรียมบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันพุธที่ 5 มกราคมนี้

เราไม่แพ้ เราจะชนะ โค้ชวัย 51 ปีกล่าวด้วยความมั่นใจ เรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆและทีมใกล้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้แล้ว ผมมั่นใจว่าทีมดีขึ้นและเราสามารถชนะได้ในนาทีสุดท้ายของเกมแทนที่จะได้แค่เสมอ

อันเชล็อตติ ยังปฏิเสธรายงานข่าวมีความขัดแย้งภายในทีม หลังเกิดเหตุการณ์ที่ จอห์น เทอร์รี และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา มีปากเสียงกันตอนจบเกมที่ เชลซี เสมอกับ แอสตัน วิลลา 3-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา

มันไม่ใช่การโต้เถียงกัน พวกเขาพูดกันในเรื่องตำแหน่งการยืนจังหวะที่ทีมเสียประตูตีเสมอ มันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาพูดคุยกันในเรื่องแบบนี้ อดีตโค้ชเอซี มิลาน ยืนยัน
 

ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์