ดร็อกรับแข้งเชลซีทุกข์ใจทีมฟอร์มตก

 ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี รับทุกคนในทีมทุกข์ใจกับผลงานของต้นสังกัดที่ตกต่ำในขณะนี้ ชี้ปัญหาอาการบาดเจ็บรวมถึงไข้มาลาเรียเป็นสาเหตุหลักส่งผลให้ฟอร์มการถล่มประตูของตนขาดความเฉียบคม แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่าเส้นทางในซีซั่นนี้ยังเหลืออีกยาวไกล และ สิงโตน้ำเงินคราม จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้

     ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ผู้เล่นทุกคนในทีมกำลังทุกข์ใจกับผลงานของต้นสังกัดที่ประสบปัญหาฟอร์มตก จากการเก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 9 นัดหลังสุดในลีก โดยมีสาเหตุหลักมาจากอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายราย ขณะที่เขาเองก็ถูกไข้มาลาเรียเล่นงานตั้งแต่เดือน พ.ย.ที่ผ่านมา จนส่งผลให้เพิ่งยิงให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม ได้เพียง 8 ประตูเท่านั้นในทุกรายการของฤดูกาลนี้
 
     ดาวยิงวัย 32 ปี เผยกับ เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ว่า ปัญหาอาการบาดเจ็บและไข้มาลาเรียส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของผม ผมยังคงฟิตไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมกำลังต่อสู้ไปในแต่ละแมตช์เพื่อพัฒนาระดับการเล่นและช่วยเหลือทีม ฤดูกาลนี้เป็นปีที่ยุ่งยากสำหรับผมในเรื่องของปัญหาทางกายภาพ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเรียกความแข็งแกร่งของผมกลับคืนมา แต่เราต้องการคะแนนและสภาพร่างกายของผมเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมทุ่มเทให้กับทีมอยู่เสมอ และ เชลซี ก็ต้องการผม
 
     ขณะเดียวกัน กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ กล่าวถึงสถานการณ์ของ เชลซี ที่ล่าสุดหล่นไปอยู่นอกพื้นที่ที่จะคว้าตั๋วไปร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า ว่า ตำแหน่งปัจจุบันของ เชลซี ก็เหมือนกับฤดูกาลที่แล้วมาก แต่อาจจะด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บของเราและการที่เรายิงประตูไม่ค่อยได้มันทำให้เกิดความรู้สึกในเชิงลบขึ้น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาร์โล อันเชลอตติ ก็ไม่มีความสุข และผู้เล่นในทีมก็เช่นกัน เชลซี ไม่คุ้นเคยกับความพ่ายแพ้และมันส่งผลกระทบถึงห้องแต่งตัว แต่ฤดูกาลยังอีกยาวไกลและมันเป็นเรื่องปกติที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์