เจอนาทีท้าย หอยเน่าคาบ้าน 3-3

เจอนาทีท้าย สิงห์บลูอย่างเน่า!เปิดบ้านเจ๊า 3-3 ตามผี 7 แต้ม

สิงห์บลูอย่างเน่า!เปิดบ้านเจ๊า 3-3 ตามผี 6 แต้ม

เชลซียังฟอร์มบู่อย่างต่อเนื่องเมื่อทำได้แค่เสมอกับแอสตัน วิลล่าในบ้านตัวเอง 3-3 ส่งผลให้มีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมจ่าฝูงถึง 6 คะแนนแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

พรีเมียร์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2554


เชลซี 3 : 3 แอสตัน วิลล่า

ประตู :
1-0 แฟร้งค์ แลมพาร์ด (จุดโทษ น.23), 1-1 แอชลี่ย์ ยัง (จุดโทษ น.41), 1-2 เอมิล เฮสกีย์ น.47, 2-2 ดิดิเยร์ ดร็อกบา น.84, 3-2 จอห์น เทอร์รี่ น.89, 3-3 เคียแรน คล้าร์ก น.90

เกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซีที่นัดก่อนปลดล็อกชัยชนะได้แล้วหลังไม่ชนะใครในเกมลีีกมา 6 เกมติดทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการส่งเจฟฟรี่ บรูม่าเซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งลงสนามหลังบรานิสลาฟ อิวาโนวิชติดโทษแบน

ขณะที่ฝั่งแอสตัน วิลล่าซึ่งต้องการกู้หน้าจากปีที่แล้วที่พ่ายสิงห์บลูไปเละเทะ 7-1 ได้ริชาร์ด ดันน์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกมหลังสุดหลังไปมีปัญหากับเชราร์ อุลลิเย่ร์ในสนามซ้อมมาก่อนหน้านี้

ครึ่งแรก

สิงห์ผงาดทักทายก่อน
เริ่มเกมได้ 3 นาทีโอกาสแรกเป็นของวิลล่าเมื่อเฮสกีย์ขึ้นโหม่งบอลเอาชนะเทอร์รี่และบอลตกลงมาที่อักบอนลาฮอร์ได้พลิกยิงลอดขาเฟอร์ไรร่าตรงบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแต่ลูกหลุดเสาไป

เชลซีครองบอลแต่เจาะยังไม่ได้
เกมผ่านมาได้ 10 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ครองเกมเหนือกว่าโดยพยายามต่อบอลบนพื้นเพื่อหาช่องทะลวงประตูแต่ทีมเยือนก็เล่นอย่างรัดกุมด้วยการถอยต่ำลงมารับลึกก่อนจะอาศัยความเร็วของยังและอักบอนลาฮอร์ตอบโต้

ยังลักไก่ลองชิพใส่เช็ค
นาที 13 แอชลี่ย์ ยังได้จังหวะลักไก่ยิงใส่ปีเตอร์ เช็คเมื่อโยกหลอกแนวรับเจ้าบ้านตรงริมเขตโทษด้านขวาก่อนตัดสินใจชิพบอลไปที่ประตูดีที่ว่ามือกาวร่างโย่งถอยกลับไปปัดบอลออกหลังได้ทัน

แลมพ์ซัดจุดโทษพาทีมทะยานนำ
นาที 23 สิงห์บลูมาได้จุดโทษจากจังหวะที่คอลลินส์ปราการหลังหัวเหม่งขึ้นไปโหม่งสกัดบอลในเขตโทษแต่ภาพที่ออกมาดูเหมือนว่าเขาไปโถมเข้าใส่มาลูด้าเลยทำให้ลี เมสันผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกเป่าปรี๊ดมอบของขวัญให้เจ้าบ้านทันทีและเป็นแลมพาร์ดเพชรฆาตเบอร์ 1 ที่สังหารไปทางมุมบนซ้ายของตัวเองตุงตาข่ายไป

วิลล่าอารมณ์ค้างเริ่มเข้าบอลหนัก
หลังเสียประตูอาคันตุกะพยายามเดินเกมสู้แต่เหมือนนักเตะบางคนยังอารมณ์ค้างจากการเสียจุดโทษเลยไปเข้าบอลหนักๆใส่ผู้เล่นเชลซีเริ่มจากเฮสกีย์ที่วิ่งไปอัดใส่เทอร์รี่จนล้มคว่ำขณะที่แอชลี่ย์ ยังก็ไปยันโดนข้อเท้าของแอชลี่ย์ โคลจนเจ็บแถมเกมผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมงฝั่งวิลล่าก็ล่อใบเหลืองจากผู้ตัดสินไป 4 ใบแล้ว

ดันน์ส้มหล่นได้ยิงแต่ข้ามคาน
โอกาสเป็นของสิงห์ผงาดอีกครั้งเมื่อดาวนิ่งได้จังหวะกระชากหน้ากรอบเขตโทษจนได้จังหวะเปิดเข้าไปโดนเฟอร์ไรร่าโขกสกัดผิดเหลี่ยมทำให้ลูกหลุดไปเข้าทางของดันน์ที่ยืนกางมุ้งรอยิงทว่าบอลมาตกย้อนหลังไปหน่อยเลยต้องเอี้ยวตัวยิงอย่างลำบากส่งลูกข้ามคานไปแทน

สิงห์บลูเงิบ!นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียวทำเสียจุดโทษ
และแล้วเชลซีก็ต้องมาเสียจุดโทษคืนให้กับทางวิลล่าในนาที 41 เมื่อเฟอร์ไรร่าไปเตะบอลติดบล็อกดาวนิ่งที่บริเวณเส้นหลังทำให้ลูกปลิ้นมาเข้าทางริโอ-โคเกอร์แต่ก็โดนเอสเซียงทีี่พุ่งเข้ามาพร้อมบ้องข้าวหลามกลางลำตัวเหยียดเท้าสกัดจนล้มลงและเป็นแอชลี่ย์ ยังที่รับหน้าที่สังหารแล้วอัดไปเต็มข้อมุมบนทางซ้ายผ่านมือตุงตาข่ายเช่นกัน

จบครึ่งแรกวิลล่ารับ 6 เหลือง
จบครึ่งแรกเชลซีเสมอวิลล่า 1-1 จากลูกโทษทั้งสองลูกแต่ดูเหมือนว่าลี เมสันจะทำเกมเดือดโดยใช่เหตุเมื่อแจกใบเหลืองฝั่งทีมเยือนไปแล้วถึง 6 ใบทั้งที่รูปเกมไม่ได้มีอะไรหนักมากเลยแต่คงเป็นเพราะต้องการปรามผู้เล่นฝั่งวิลล่าที่ค่อนข้างฉุนกับการเสียลูกโทษในตอนแรก

ครึ่งหลัง

เชลซีเงิบยกสอง!เฮสกีย์โขกจม
เริ่มครึ่งหลังมาได้ 2 นาทีเชลซีก็เงิบไปอีกรอบจากจังหวะฟรีคิกที่วิลล่าเปิดบอลออกข้างไปที่ริมเขตโทษฝั่งขวาและเป็นดาวนิ่งที่ขยับหลอกกองหลังเชลซีก่อนจะเปิดด้วยเท้าขวาเข้ามาในเขตโทษให้เฮสกีย์โถมตัวเข้ามาโขกในกรอบ 6 หลากดลงพื้นผ่านตัวเช็คเข้าไปให้แฟนทีมเยือนฮาเฮ

เชลซีสู้ตาย
หลังการเสียประตูที่สองเชลซีก็ไม่มีอะไรต้องกลัวเมื่อเดินหน้าบุกแหลกทันทีโดยเอสเซียงที่ในครึ่งแรกลงต่ำไปช่วยเสริมแนวรับก็กลับมาเดินเครื่องแดนกลางอย่างเต็มที่และดันรามิเรสขึ้นไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากประตูบ่อยครั้งแต่แนวรับทีมเยือนยังตั้งรับและรอสวนได้ดี

รามิเรสยิงได้ลุ้น
นาที 55 รามิเรสมาได้จังหวะยิงจากแถมฝั่งขวาของประตูส่งบอลพุ่งเฉียดเสาซ้ายไปนิดเดียวเล่นเอาแฟนทีมเยือนถึงกับเสียววาบ

เจ้าบ้านเฮ!บ่อน้ำมันถูกถอด
นาที 57 กองเชียร์สิงโตน้ำเงินครามก็โล่งอกไปนิดเมื่อบ่อน้ำมันเคลื่อนที่อย่างเฟอร์ไรร่าที่วันนี้ทำเสียบ่อยเลือเกินถูกถอดออกแล้วให้โบซิงวาที่ยังไม่ค่อยสมบูรณ์กัดฟันลงมาบู๊แทน

ฟรีเดลเซฟเหลือเชื่อ
จากจังหวะสาดยาวของเชลซีมาให้มาลูด้าที่เหมือนจะยืนล้ำหน้าอยู่ในกรอบเขตโทษแต่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่พยายามจะจับบอลแต่บอลแรงไปเลยกลายเป็นดีเพราะเด้งไปเข้าทางแลมพาร์ดที่เติมขึ้นมาได้เอี้ยวตัวยิงแต่ฟรีเดลในวัย 30 กว่ากลับปฏิกิริยาไวสุดยอดปัดบอลออกลังไปได้

ฟรีเดลเซฟอีกแล้ว
ถัดจากนั้นเชลซียังได้ลุ้นต่อเมื่อแลมพาร์ดจ่ายบอลทะลุช่องใ้มาลูด้าหลุดไปล่อเป้าฟรีเดลทางฝั่งขวาแต่นายทวารอเมริกันยังไวพุ่งออกมาบล็อกได้ทันก่อนลูกจะลอดหว่างขาเข้าประตู

กาลูมาดีแต่ดันน์เทพกว่า
เกือบกลายเป็นตัวสำรองทีเด็ดไปซ่ะแล้วสำหรับกาลูที่กระชากบอลจากเกือบกลางสนามลุดเข้าไปถึงในกรอบเขตโทษทว่าจังวะสุดท้ายดันน์ก็พุ่งเข้ามาสกัดอย่างเด็ดขาดได้ทันวันนี้หากวิลล่าเก็บสามแต้มได้คงต้องยกความดีให้กับอดีตกัปตันแมนเชสเตอร์ ซิตี้เลยที่คุมแผงหลังได้ดีเหลือเกิน

แมลงสาบกู้ชีพ
นาที 84 เชลซีมาได้ประตูตีเสมอจากลูกเปิดเข้าไปในเขตโทษจังหวะแรกเป็นกาลูที่เข้าไปยิงติดเซฟพรีเดลมาเข้าทางของดร็อกบาก่อนที่ศูนย์หน้าไอวอร์รี่โคสต์จะโชว์ความเยือกเย็นค่อยๆแตะบอลหาช่องช่องแล้วยิงอัดเต็มข้อเข้าประตูไป

แทบช็อค!เชลซีพลิกแซง
นาที 89 อัลไบรท์ตันไปจับบอลพลาดแถวริมเส้นฝั่งซ้ายทำให้เอสเซียงได้ฉกบอลไปเปิดให้ดร็อกบาโขกเต็มหัวแต่ยังไปติดเซฟของฟรีเดลทว่าโชคไม่ดีที่บอลมาเข้าทางเทอร์รี่เลยได้ยิงสวนเข้าประตูไปพาทีมพลิกกลับขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อ

วิลล่าตามตีเสมอ
นาทีถัดมาอัลไบรท์ตันได้แก้ตัวเมื่อขยับจึ๊กๆหลอกแนวรับเชลซีีก่อนจะเปิดจากทางด้านริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปให้คล้าร์กวิ่งสวนไลน์เช็คล้ำหน้าเข้ามาโขกสะบัดเข้าประตูไปก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก, เปาโล แฟร์เรยร่า (โจเซ่ โบซิงวา น.57), จอห์น เทอร์รี่ , เจฟฟรี่ บรูม่า, แอชลี่ย์ โคล, รามิเรส (ซาโลมง กาลู น.72), ไมเคิ่ล เอสเซียง, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, นิโกล่าส์ อเนลก้า (ดาเนี่ยน สเตอร์ริดจ์ น.79), ฟลอร็องต์ มาลูด้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

แอสตัน วิลล่า : แบรด ฟรีเดล , การ์ลอส เกย่าร์, เจมส์ คอลลินส์ , ริชาร์ด ดันน์, เคียแรน คล้าร์ก , สติลิยัน เปตรอฟ , ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ , แอชลี่ย์ ยัง, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ (มาร์ก อัลไบรท์ตัน น.87), เอมิล เฮสกี้






















_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

credit Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์