นิโก้เชื่อทีมนำพากันทำแต้มหล่นอีก

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101231F7P30850.jpg



        นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตือนเพื่อนร่วมให้เตรียมรับมือเส้นทางลุ้นแชมป์ที่สูสีคู่คี่กันไว้เลย เนื่องจากมั่นใจว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มีงูกินหางกันเยอะ ทำให้บรรดาทีมนำจะทำคะแนนหลุดมือกันอีกแน่ พร้อมกระตุ้นให้ใจแข็งก้าวผ่านช่วงลำบากไปให้ได้


     นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเลือดน้ำหอมของ เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ออกโรงแสดงทรรศนะว่า บรรดาทีมลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ จะมีการทำคะแนนหลุดมือกันอีกอย่างแน่นอน เนื่องจากหลายทีมเล่นกันได้สูสีมากขึ้น ทำให้มีการแย่งคะแนนกันแบบงูกินหางบ่อยครั้ง
 
     สิงโตน้ำเงินคราม ยุติฟอร์มไม่ชนะใครใน 8 เกม และ 7 สัปดาห์ที่เสียประตูมาตลอดด้วยผลงานเฉือนชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 จนแซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับขึ้นไปอยู่ใน 4 อันดับแรก และ นิโก้ ดาวยิงสูงสุดของทีม เชื่อว่า กุญแจสำคัญอยู่ที่การขับเคี่ยวบนหัวตาราง เนื่องจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างแย่งคะแนนกันเอง
 
     มันไม่น่าแปลกใจสำหรับผมเลยกับแนวทางที่ฤดูกาลนี้เป็นไป เราทำได้ดีมากในช่วงแรก และ ระยะหลัง เราเจอปัญหาอยู่บ้าง แต่ยังมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น และ มันจะเป็นฤดูกาลที่หนักมาก แนวทางลีกตอนนี้เป็นแบบนี้ เวลาคุณมีทีมใหญ่เพิ่มขึ้น คุณจะเจอเกมสำคัญมากขึ้น มันจึงจะสูสีกันมากไปจนจบฤดูกาล หากวันหนึ่งคุณทำแต้มหล่น มันไม่ได้หมายความว่าคุณจะยังตามหลังใน 15 เกมต่อมาอีกแล้ว เพราะในแต่ละสัปดาห์อะไรก็เกิดขึ้นได้
 
     เราทำคะแนนหล่นไปเยอะ แต่บางครั้งก็เป็นแบบนั้น ฟุตบอลไม่ได้สวยงามเสมอไป คุณต้องเข้มแข็งเพื่อผ่านช่วงเวลายากลำบากไปให้ได้ แน่นอนว่าเวลาอะไรๆ ง่ายมันย่อมดีกว่า แต่ชีวิตไม่ง่ายเสมอไป เราจึงต้องเข้มแข็งไว้ และ ดูว่าเกิดอะไรขึ้น มันมีไม่ผลต่อวิธีที่เรามองเกมต่างๆ เพราะเราต้องการชนะอยู่เสมอ อเนลก้า ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์