คอยล์ผิดหวังเล่นดีแต่แพ้เชลซีเพราะลูกล้ำหน้า

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101230A3U91840.jpg



        โอเว่น คอยล์ กุนซือโบลตัน วันเดอเรอร์ส ยอมรับ สุดผิดหวังที่แพ้ เชลซี 0-1 เพราะนอกจากทีมตัวเองเล่นดีพอมีแต้มกลับออกมาแล้ว ยังต้องมาแพ้จากลูกโทนเจ้าปัญหา เมื่อ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ทำทางให้ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ยิงประตู ยืนในตำแหน่งล้ำหน้าทนโท่


     โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โอดครวญว่า ทีมตัวเองไม่มีโชคถึงแพ้ เชลซี 0-1 ในเกมลีกผู้ดี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม เหตุประตูโทนของ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกชาวน้ำหอม ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย มาจากการทำทางให้ของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าอย่างชัดเจน
 
     คอยล์ กล่าวว่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นลูกล้ำหน้าแค่นิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเลยนะ คุณมีแค่ล้ำหน้าหรือไม่ล้ำหน้า และสำหรับผมแล้วลูกนี้มันล้ำหน้าแน่นอน และมันก็เป็นจุดเปลี่ยนของเกมด้วย เราเล่นอย่างสบายๆ จนกระทั่งจังหวะนั้น และผมอยากบอกว่า เราดูเหมือนจะยิงออกนำได้ตั้งแต่ในครึ่งแรก และเราก็ยังสร้งสรรค์โอกาสตีเสมอได้มากพอด้วย
 
     เรามีโอกาสยิง และน่าได้จุดโทษ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ไม่ได้ในลอนดอน แต่เราต้องก้าวต่อไป ผมว่าเราเล่นดีพอมีแต้ม เรามาที่นี่อย่างมั่นใจ และจากแนวทางที่พวกนักเตะเล่น มันมีอะไรดีๆ จากเกมนี้เยอะแยะ แต่ที่น่าผิดหวังในคืนนี้ก็คือ เราไม่มีแต้มออกมา แต่ ก็มีอะไรดีๆ จากเกมนี้
 คอยล์ กล่าว
 
     การบอกว่าผิดหวังที่แพ้ ดับเบิ้ลแชมป์ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แสดงให้เห็นเป็นนัยๆ ถึงพัฒนาการของ โบลตัน ในการคุมทีมของ คอยล์ ว่า สามารถก้าวมาได้ไกลขนาดไหน โดยสถานการณ์ของ เดอะ ทร็อตเตอร์ส ตอนนี้อยู่ที่ 6 มี 29 คะแนน ห่างจาก เชลซี แค่ 5 แต้มเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์