สื่ออิตาลีประโคมยูเว่จ่อซิวแลมพาร์ด

โดยทีมข่าว INN News

สื่อในอิตาลีตีข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางเชลซี ใกล้จะบรรลุข้อตกลงย้ายสู่ ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้าแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ในราว 10 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 480 ล้านบาท


กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่ของอิตาลี รายงานว่า อเลสซิโอ เซคโก้ ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส กำลังจะบรรลุการเจรจาซื้อตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี หลังจากเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่เชลซีเพื่อตกลงรายละเอียดของสัญญา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แลมพาร์ด กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่คาดว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของสโมสร เชลซีเตรียมเขี่ยทิ้ง เพื่อสร้างทีมที่มีเกมรุกที่น่าตื่นเต้นอย่างที่เขาปรารถนา และทางสตาร์ลูกหนังวัย 29 ปี มีความต้องการจะไปหาความท้าทายในต่างแดน โดยการย้ายไปสวมชุดยูเวนตุส ยังทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ ที่เซ็นสัญญาเขาจาก เวสต์แฮม เมื่อปี 2001 อีกด้วย

สำหรับค่าตัวของ แลมพาร์ด คาดว่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) และจะยอมลดค่าเหนื่อยลงมาเหลือเพียง 5 ล้านยูโร (ประมาณ 240 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อให้การย้ายทีมลุล่วงไปด้วยดี แต่ กัซเซ็ตต้า เชื่อว่า เงื่อนไขอีกอย่างที่จะทำให้การย้ายทีมสมบูรณ์
ขึ้นอยู่กับผลงานของ ยูเวนตุส ว่าจะทำผลงานติด 4 อันดับแรกของตาราง เซเรีย อา เพื่อไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์