เจทีกระตุ้นสิงห์ย้ำชัยปืนเรียกฟอร์มเก่ง

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ประกาศขอย้ำชัย อาร์เซน่อล คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เรียกความมั่นใจให้ขุนพล สิงห์บลูส์ กลับสู่เส้นทางการป้องกันแชมป์อีกครั้ง เชื่อหากส่งบอลไปกองก้นตาข่าย ไอ้ปืนใหญ่ ได้ ความมั่นใจของลูกทีมจะกลับมาเพียบชัวร์



     จอห์น เทอร์รี่ กองหลังชาวผู้ดี เชลซี แชมป์เก่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี กระตุ้นพลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม บุกย้ำชัย อาร์เซน่อล คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ให้ได้ ในเกมวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ พร้อมพลิกฟอร์มกลับมาลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ต่อไป

      ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ฟอร์มแผ่วอย่างน่าใจหาย คว้าชัยเพียง 1 เกม จาก 7 นัดหลังสุด อย่างไรก็ดี ผลงานยามเผชิญหน้า ไอ้ปืนใหญ่ ของพวกเขาสุดยอด คว้า 3 คะแนนมาตลอด 5 เกมหลัง รวมถึง 3 แมตช์ที่เดินทางไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

      เจที หวังย้ำชัยให้ได้เหมือนซีซั่นก่อนที่ สิงห์บลูส์ ถล่ม เดอะ กันเนอร์ส คาถิ่น 3-0 โดยกล่าวว่า พวกเราคิดว่า เราสามารถไปที่นั่น และทำในสิ่งที่เราทำเมื่อปีก่อนได้ หากพวกเราไม่คิดแบบนั้น พวกเราก็ไม่ควรลงไปแข่ง ทุกคนอยู่ในสภาพจิตใจที่เหมาะสม มันจะเป็นสองสัปดาห์ที่มีเกมให้ลงแข่งขัน นับตั้งแต่ที่เราลงเล่นครั้งล่าสุด พวกเราพร้อมเดินทาง และอยากออกสตาร์ตอย่างสวยงาม

      ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เชลซี จะกลับมาอยู่ในฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง หลังได้นักเตะกำลังสำคัญหายจากอาการบาดเจ็บ สำหรับเกมรับแล้ว พวกเขาเสียประตูเยอะ จากพลังเกมบุก และการคุกคามฝ่ายตรงข้ามของเราตลอดเวลาแล้ว หนึ่งประตู ความมั่นใจเล็กๆ และทุกสิ่งทุกอย่างจะใสสว่างสำหรับพวกเราอีกครั้ง มันต้องใช้อย่างหนึ่งอย่างใดนี้ในการเดินหน้า และหวังว่า ประตูกับ อาร์เซน่อล จะทำให้เป็นแบบนั้น เราอยากกลับมาพร้อมกับการไม่เสียประตูด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์