อ.โคล ลั่นตัวหลักครบเมือใด จะเป็นพยัคฆ์ติดปีก


แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายกามโลกีย์ของเชลซีออกมามั่นใจว่า ขุนพลตัวหลักของเชลซี หายจากอาการบาดเจ็บหรือพ้นโทษแบนกลับมารครบเมือใด เชื่อบรรดาทีมคู่แข่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะระวังเชลซีเป็นแน่แท้ เนี่องจากสิงโตจะพยาทพยัคฆ์ติกปีกโชว์ฟอร์ม***มโหดอีกครั้ง จนไม่มีทีมใดหยุดเชลซีได้

เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกเมืองผู้ดีก่อนเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน แต่เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลักอาทิ จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด รวมถึงการติดโทษของ มิคาเอล เอสเซียง ก็ทำให้แชมป์เก่าเหมือนเจอกับฝันร้ายชนะเพียงเกมเดียวจากเจ็ดนัดหลังสุด กระทั่งหล่นลงมาอยู่อันดับสี่ มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงปีศาจแดงแมนฯยูไนเต็ดห่างเพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น

ทั้งนี้ แอชลีย์ โคลออกมาไซโคเชื่อว่าทีมผ่านพ้นช่วงเวลาที่แล้วร้ายแล้ว ก่อนที่เชลซีจะออกไปเยือนทําศึกดาร์บีแมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่จะพบกับอาร์เซนอลในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยมในวันจันทร์นี้ต่อเดลี่ เทเลกราฟ สื่อมวลชนผู้ดีว่า

เราต่างผิดหวังกับผลงานของเขาในหกเกมล่าสุดและมันช่างต่างกันราวฟ้ากับดินจากผลงานของเราตอนเริ่มต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้เราได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วและนั้นจะทำให้เราแกร่งขึ้น

ไม่ว่าทีมใดก็ตามที่ขาดผู้เล่นตัวหลักชั้นยอดก็มีผลกระทบทั้งนั้นแม้ผู้เล่นที่เข้ามาแทนที่ทำหน้าที่ได้ดี แต่เราก็ยังคิดถึง จอห์น เทอร์รี่ , แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ มิคาเอล เอสเซียง เราดูเหมือนเล่นได้ดีขึ้นเมื่อมีพวกเขาเหล่านี้อยู่ในทีม หวังว่าเราจะเดินไปข้างหน้าและกลับมาสู่เส้นทางของชัยชนะอีกครั้ง

เนื้อข่าวจาก :: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์