อ.โคลเตือนเชลซีรีบเค้นฟอร์มเก่ง

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225H3L30040.jpg



        แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก สะกิดพลพรรค สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ต้องเร่งเครื่องรีดฟอร์มเก่งเหมือนต้นซีซั่นกลับมาให้ได้อีกครั้ง มั่นใจสตาร์ดังที่หายหน้าไปนาน จะกลับมาช่วยให้ทีมผ่านช่วงเวลาเลวร้ายได้ในท้ายที่สุด


     แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม ต้องกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งให้ได้เร็วที่สุด เริ่มตั้งแต่เกมลีกนัดเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากยังหวังเดินหน้าป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้
 
     สิงโตน้ำเงินคราม ออกสตาร์ตซีซั่นอย่างสวยงาม ชนะรวด 6 เกมแรก พร้อมถล่มตาข่ายถึง 25 ประตู อย่างไรก็ดี อาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญอย่าง จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ไมเคิ่ล เอสเซียง ทำให้ เดอะ บลูส์ ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เมื่อเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว จากการแข่งขัน 7 เกมล่าสุดในลีก
 
     ผลการแข่งขันช่วงที่ผ่านมา นับเป็นฟอร์มยอดแย่ที่สุดของสโมสรในรอบกว่า 10 ปี อีกทั้งยังทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูง มาอยู่อันดับ 4 ในเวลานี้ กระนั้น เกมเยือน ไอ้ปืนใหญ่ คาดว่า ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะกลับมาสมบูรณ์พร้อมเป็นครั้งแรกในรอบ 4 เดือน

 
     แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า พวกเราผิดหวังกับ 6 เกมล่าสุดเป็นอย่างยิ่ง และมันเป็นความแตกต่างมหาศาลกับแนวทางที่พวกเราออกสตาร์ตฤดูกาล แต่เราได้นักเตะคนสำคัญกลับมาฟิตสมบูรณ์หลายต่อหลายคน และมันจะช่วยกระตุ้นพวกเรา ไม่ว่าทีมไหนที่นักเตะชั้นนำของพวกเขาไม่ได้ลงสนาม มันย่อมส่งผลกระทบได้อยู่แล้ว
 
     นักเตะที่ลงมาแทนทำหน้าที่ได้ดี แต่คุณก็ย่อมคิดถึง เจที, แลมพ์ส และ เอสเซียง อยู่เสมอ ดูเหมือนว่า พวกเราจะเล่นได้ดีขึ้น เมื่อพวกเขาทุกคนกลับมาสู่ทีม หวังว่าเราจะเริ่มเดินหน้าต่อไปได้ พวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา และเราคิดถึงบุคลิก, ความกระหาย, ความปรารถนาที่จะเอาชนะ และความเป็นผู้นำของพวกเขา
 
     พวกเราโชคไม่ดีในหลายเกม แม้ว่าเราจะเล่นได้ไม่ดีก็ตาม เรายังมีโอกาสยิงประตูมากมาย แนวทางการเล่นของพวกเราไม่ได้หายไปไหน แต่ตอนนี้นักเตะคนสำคัญกลับมาแล้ว หวังว่า พวกเราจะสามารถสร้างจุดเปลี่ยนของฤดูกาลได้ เพราะมันจะเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่ง เราอยู่อันดับ 4 ของตาราง เราต้องกลับมาอยู่บนเส้นทางให้ได้ และเริ่มคว้าชัยชนะกันอีกครั้ง ฟูลแบ็กจอมลุย ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์