สื่อระบุ อินเตอร์ยอมเสียชไนเดอร์ให้เชลซี เพื่อได้กาก้า

สื่อระบุ อินเตอร์ยอมเสียชไนเดอร์ให้เชลซี เพื่อได้กาก้า

Image

คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีอ้อนขอไปทาง โรมัน อบราโมวิช ช่วยจัดเวสลีย์ ชไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของเนรัซซูรี่มาให้หน่อยนะหากว่ายังไว้ใจเขาในการคุมสิงโตลอนดอนต่อไป

และพร้อมจะหลีกทางให้ อินเตอร์ มิลานที่เพิ่งแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ กุนซือบราซิเลี่ยนเข้ามารับหน้าที่กุนซือใหม่ไปเจรจาคว้ากาก้า เพลเมกเกอร์หน้าหล่อของ เรอัลมาดริดอีกหนึ่งเป้าหมายของเชลซีเข้ามาแทนที่ เวสลีย์ ชไนเดอร์

ที่ทางอินเตอร์อาจต้องตัดสินใจสละเสียหนึ่งผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของทีม และเป็นตํานานกับความสําเร็จคว้าทรปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วกับทัพงูใหญ่ให้กับเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน แม้ตัวนักเตะจะต่อสัญญาใหม่กับอินเตอร์ มิลานไปแล้วก็ตาม

โดย สื่อทั่วสํานักข่าวอิตาลีทั้ง fcinternews และ tuttojuve ต่างระบุว่า อันเชล็อตติพร้อมจะโยนระเบิดเวลาไปยังอินเตอร์ มิลานเพื่อคว้าตัวจอมทัพดัชต์ โดยโรมัน อบราโมวิชไฟเขียวให้เงิน30ล้านยูโรให้คาร์เล็ตโต้ยื่นซองไปยัง มัสซิโม่ โมรัตติแล้ว

แต่มัสซิโม่ โมรัตติต้องการค่าตัว 45ล้านยูโรจากเชลซี และเปรยว่าก็พร้อมส่งชไนเดอร์แพ็กกล่องของขวัญส่งถึงที่สู่กรุงลอนดอนฉลองปีใหม่ไปในตัวของเหล่าสิงห์บูลส์ทันที หากว่าเสี่ยหมีบ้าคลั่งเลือดขี้นหน้ามาทําตามที่โมรัตติเสนอค่าตัวของแข้งทีมชาติฮอลแลนด์แบบไม่เกี่ยงราคาซัพพลาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์