เชอรีลน้ำตาแตก!!! ซึ้งใจโคตร โคลอวยพรคริสต์มาส


หวั่นไหวใจอ่อนช่วงเทศกาลตามสูตร! เชอรีล โคล ถึงกับบ่อน้ำตาแตก หลังได้อ่านคำอวยพรจากหัวใจอดีตสามีตัวดี แอชลี่ย์ โคล ที่ส่งมาให้เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส ขาเม้าท์บอก นักร้องสาวสุดซาบซึ้ง ผัวเก่าทำตัวน่ารักมากๆ แม้จะหย่าขาดจากกันไปแล้วก็ตามที

เชอรีล โคล อดีตภรรยาสาวคนสวยของ แอชลี่ย์ โคล กองหลังทีมชาติอังกฤษ สังกัด เชลซี ถึงกับร่ำไห้โฮ เมื่อได้รับการ์ดอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลคริสต์มาสจากอดีตสามี โดยที่แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ อำนวยอวยพรให้เธอประสบแต่ความโชคดีตลอดปี 2011 ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวขาเม้าท์ กล่าวว่า เชอรีล ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เมื่อได้เห็นการ์ดจาก โคล หลังจากที่เหตุการณ์ทุกอย่างระหว่างเธอกับเขาผ่านพ้นไปจนหมดสิ้นแล้ว เธอคิดว่า นี่เป็นการแสดงท่าทีที่น่ารักมากๆ มันเป็นปีที่ยากลำบาก และเป็นอย่างที่ใครๆ ที่เคยมีความรักย่อมจะรู้ดีนั่นแหละว่า วันหยุดเทศกาลแบบนี้มักจะทำให้อารมณ์อ่อนไหวโหยหาอาวรณ์ได้ดีนักแหละ

เชอรีล กำลังพักผ่อนช่วงเทศกาลคริสต์มาสอยู่กับครอบครัวของเธอในเมืองนิวคาสเซิ่ล หลังจากที่ตัดสินใจไม่ไปเยือนนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อไปพบเจอ ดีเร็ค ฮัฟ แดนเซอร์ชาวมะกัน เพื่อนชายคนสนิท เนื่องจากต้องการจะกลับบ้านเกิด เพื่อไปเจอะเจอพี่ๆ น้องๆ หลังจากที่เหนื่อยหน่ายกับการเดินทางไกลไปๆ มาๆ ระหว่างอังกฤษ กับสหรัฐฯ ตลอดปี 2010 เต็มที

ขณะที่ ฮัฟ วัย 25 ปี ก็ออกอาการผิดหวังไม่น้อย ที่อดจี๋จ๋ากับเธอในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่ก็ยังอุตส่าห์ส่งต่างหูเพชรคู่หนึ่งมาเป็นของขวัญแทนใจให้ฝ่ายหญิงดูต่างหน้าไปพลางๆ ด้วยความหวังว่า ปีใหม่ 2011 จะสดใสซาบซ่าด้วยกันต่อไป

ทั้งนี้ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่วัย 27 ปี หย่าขาดจาก โคล วัย 30 ปี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากอดรนทนความเจ้าชู้ประตูดินของฝ่ายชายไม่ไหว หลังจากที่แต่งงานกันไปได้เพียงแค่ 4 ปีเท่านั้น แต่ก็ยังคงมีน้ำจิตน้ำใจไมตรีให้แก่กัน ไม่ได้ถึงขั้นผีไม่เผาเงาไม่เหยียบแต่อย่างใด


ขอบคุณข่าวจาก
http://www.siamsport.co.th/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์