ทีมเสี่ยหมีไร้ปราณี บี้ ทีมเสี่ยแม้ว สลุตครึ่งโหล

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. คู่เอกอยู่ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ของตาราง ซึ่งนัดนี้ "แฟรงก์ ซิเนตรา" พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรเรือใบ เข้ามาชมเกมด้วย

เริ่มเกมมาเป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่เดินหน้าบดหนักตั้งแต่แรก ก่อนจะมาได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 16 มิคาเอล เอสเซียง หลุดขึ้นมายิงมุมแคบเข้าประตูไป


จังหวะถัดมาเป็นฝ่ายทีมเยือน ที่ได้ลุ้นประตู มาร์ติน เปตรอฟ ยิงฟรีคิกระยะไกลกว่า 30 หลา บอลไซด์โค้งเกือบจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารเชลซี ยังบินปัดเอาไว้ได้ แต่หลังจากนั้นเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า เดินหน้าบุกใส่เป็นระยะๆ 

เกมของทีมเยือนยังต่อกันไม่ติด เอลาโน่ มิดฟิลด์ตัวฉกาจ ยังแผลงฤทธิ์ไม่ออก ก่อนจะมาโดนประตูที่ 2 ในนาทีที่ 30 แฟรงก์ แลมพาร์ด จ่ายไซด์ตัดหลัง ไมกาห์ ริชาร์ดส ไปให้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยิงเข้าไป  เชลซีนำ 2-0 จนจบครึ่งแรก


ครึ่งหลังเกมของเรือใบยังไม่ดีขึ้น มาโดนทีเด็ดของ ดร็อกบา ยิงประตูที่ 3 ในนาทีที่ 55 เริ่มจาก แฟรงก์ แลมพาร์ด หลุดเข้าไปยิงติดเซฟของ โจ ฮาร์ท นายประตูซิตี้ บอลกระเด้งมาเข้าทาง ดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่ง 1 จังหวะก่อนซัดเปรี้ยงเดียวไม่เหลือ


หลังจากโดนลูกนี้เข้าไป เกมของทีมเยือนก็จบเห่ ะจ้าถิ่นดาหน้าบุกแหลก ก่อนจะยิงเพิ่มอีก 3 ลูกรวด เริ่มจาก นาทีที่ 60 โจ โคล หลุดเดี่ยวเข้าไปล่อเป้า โจ ฮาร์ท นาทีที่ 75 จาก โซโลมอง กาลู ก่อนที่ในช่วงท้ายเกม เชลซี จะเปลี่ยน อังเดร เชฟเชนโก ลงมายืดเส้นยืดสายแทน ดร็อกบา และเชฟเชนโก ก็ยิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90 ให้ เชลซี ถล้มแหลก แมนฯ ซิตี้ 6-0


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์