สื่อสเปนแฉ!ค้างคาวดอดทาบมูรินโญคุมทัพแล้ว

โดยทีมข่าว INN News

บาเลนเซีย เปิดฉากเจรจาดึง โฆเช่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือในฤดูกาลหน้า หลังจาก กีเก้ ฟลอเรส ซานเชซ กุนซือคนปัจจุบัน จะหมดสัญญากับทีมตอนจบ ฤดูกาลนี้ และล่าสุดมีข่าวถูกกดดันให้ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่สม่ำเสมอ

สปอร์ต สื่อหนังสือพิมพ์รายวันของ แคว้นกาตาลัน ในสเปน รายงานข่าวว่า ฆวน โซเลร์ ประธานสโมสร บาเลนเซีย ทีมแกร่งในศึก ลา ลีกา ได้พบกับ ฮอร์เก้ เมนเดซ เอเยนต์ ของ โฆเซ่ มู รินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เพื่อเปิดเจรจาทาบทามให้ มูรินโญ่ มาคุมทัพในถิ่น เมสตาย่า ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้สัญญาของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือคนปัจจุบัน จะหมดลงตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และด้วยผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้เขาถูกกดดันให้ลาออก โดยเฉพาะหลังจากทีมออกไปพ่าย โรเซนบอร์ก 0-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ยิ่งทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าสโมสรได้เร่งการหากุนซือคนใหม่มาทำหน้าที่ในเร็ววันนี้

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ก็อาจมีความสนใจที่จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือ บาเลนเซีย ด้วย เพราะเป็นทีมที่มีผลงานดีทั้งในลีกกระทิงดุ และในถ้วยยุโรป แถมขุมกำลังก็มีนักเตะชั้นดีมากมายพร้อมอยู่แล้ว แต่ก็มีอุปสรรคตรง ค่าเหนื่อยของ อดีตกุนซือเชลซี เพราะที่ สแตมฟอร์ด บริจด์ เขาได้รับเงินก้อนโต ที่ ทีมดังจากสเปน อาจจะไม่สามารถแบกรับภาระได้ไหว

นอกจากนี้ ขณะที่สโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปสโมสรอื่นเพียงแค่พยายามแสดงเจตนาอยากได้ตัว มูรินโญ่ บาเลนเซีย กระตือรือร้นที่จะสร้างความสัมพันธ์กับ เมนเดซ เผื่อไว้ในกรณีที่จำเป็นต้องมีการยื่นขอเสนออย่างจริงจัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์