อันเชฟุ้ง!ดร็อกบาคืนฟอร์มเทพเกมอัดปืน

อันเชฟุ้ง!ดร็อกบาคืนฟอร์มเทพเกมอัดปืน

ดิดิเยร์ ดร็อกบา

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี มั่นใจว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง ใกล้คืนฟอร์มสุดยอดแล้ว และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในการล่าตาข่ายในเกมกับฉะกับ อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่ 27 เดือนธันวาคมนี้

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนญ์หน้าจอมแกร่งของ สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ถูกปัญหาไข้มาลาเรียรุมเร้า อยู่ในสภาพเต็มร้อย จนทำให้ฟอร์มการเล่นสะดุดในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เริ่มหวนกลับมาลงสนามและคืนฟอร์มลงมากู้สถานการณ์ ในเกมที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1:1 แม้จะพลาดจุดโทษช่วงท้ายเกมก็ตาม

      ล่าสุด คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าวัย 32 ปีใกล้คืนฟอร์มสุดยอดแล้ว และ พร้อมที่จะระเบิดตาข่ายในเกมกับฉะกับ อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่ 27 เดือนธันวาคมนี้

      คาร์โล อันเชลอตติ ได้เผยว่าเราอยากจะเห็น ดร็อกบา กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนปีที่ผ่านมา ประตูในเกม สเปอร์ส มันสุดยอดมาก ผมเข้าใจว่าเขายังอยู่ในสภาพร่างกายที่ไม่สู้ดีนัก เขาเล่นได้ลำบากเพราะโรคมาลาเรีย ผมเข็นเขาลงเล่นใน 2-3 เกมโดยที่ไม่พร้อมเต็มร้อย

     ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาดีขึ้น เขามีปฏิกิริยาตอบสนองยอดเยี่ยม การยิงประตู สเปอร์ส สำคัญมาก และดร็อกบา เขาก็จะแสดงให้เห็นว่า เขากลับมาแล้วในเกมต่อไป อันเชลอตติ กล่าวเสริม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์