...News Of The Blue...

.......................
เชลซีใกล้บรรลุสัญญาฉบับใหม่กับ อิวี่และกากูต้า แล้ว

.......................
เชลซี ที่กำลังประสบปัญหาต่างๆทั้งในและนอกสนาม ยังมีข่าวดีให้แฟนๆได้ดีใจบ้างหลังจากสัญญาฉบับใหม่กับสองผู้เล่นอย่าง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และกาเอล กากูต้า ใกล้จะตกลงกันเสร็จแล้ว

ผู้เล่นทั้งสองเป็นที่จับจ้องของหลายทีมทั่วยุโรป แต่ล่าสุดเชลซีก็ใกล้จะบรรลุสัญญาฉบับใหม่กับผู้เล่นทั้งสองคนแล้ว

โดยแหล่งข่าวเผยว่าเชลซีคงไม่ยอมเสียสองผู้เล่นไปง่ายๆ ซึ่งกากูต้า จะได้ค่าเหนื่อยสูงถึงกว่า สี่หมื่นปอนด์ และขยายสัญญาไปอีก 4 ปี เลยทีเดียว ส่วนทาง อิวาโนวิช ก็ขยับค่าเหนื่อยขึ้นเป็น หกหมื่นปอนด์ต่ีอสัปดาห์ และมีสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี


.............................




มาลัยสามทีม!ซานต้อนรอเลือกไปหงส์,ไก่,สิงห์
.............................
arsenal














ดาวิเด้ ซานต้อนฟูลแบ็กวันเดอร์คิดของอินเตอร์ มิลานยังเนื้อหอมไม่เลิกหลังหงส์แดงลิเวอร์พูลเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจอยากคว้าตัวไปร่วมทีมต่อจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และเชลซีที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้


กองหลังวัย 19 ปีได้รับการบอกกล่าวจากทีมงูใหญ่ว่าเขาสามารถย้ายออกจากถิ่นซานซีโร่ได้และนั้นจึงทำให้มีหลายทีมสนใจอยากได้ตัวเขาไปใช้งานขณะที่มีรายงานว่ารอย ฮ็อดจ์สันกุนซือเก้าอี้ร้อนของลิเวอร์พูลมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับเกล็น จอห์นสันดาวเตะทีมชาติอังกฤษด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจเลยที่ปู่รอยจะมองหาแบ็กขวารายใหม่มาเสริมทีม

ซานต้อนใช้เวลามา 2 ฤดูกาลกับการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมอินเตอร์แต่ในตอนนี้เขาพร้อมที่จะออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่และมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนาหูว่าเขาจะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับทีมสเปอร์,เชลซีและล่าสุดกับลิเวอร์พูล

หงส์แดงพร้อมจะจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวซานต้อนที่เล่นแบ็กและปีกได้ทั้งสองฝั่งมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้


......................
www.teenee.com
.......................

คลิกที่รูป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์