แฉ!โคลแอบกิ๊กสาวเพลย์บอย

เคย์ล่า คอลลินส์-แอชลี่ โคล



Chelsea

        สื่อผู้ดีแฉ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี แอบกิ๊กสาวเซ็กซี่ชื่อดังของนิตยสารเพลย์บอย เคย์ล่า คอลลินส์ หลังเกิดถูกใจระหว่างร่วมงานปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาสที่ไนท์คลับ พร้อมกับเพื่อนอีกไม่กี่คน แหล่งข่าวเผยสตาร์ทีมชาติอังกฤษ หลงเสน่ห์มากจนไม่มีใครสามารถแยกเขาออกมาจากสาวรายนี้ได้เลย


     แหล่งข่าวเผยผ่าน เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแดนผู้ดี เกี่ยวกับ โคล และ เคย์ล่า ที่นั่งจู๋จี๋กันอย่างใกล้ชิดที่โต๊ะบริเวณมุมห้องวีไอพี ว่า พวกเขาดูสนิทกันมาก พร้อมหัวร่อต่อกระซิกกัน เห็นได้ชัดว่า แอชลี่ย์ ชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาก และความมีเสน่ห์ของเขาก็ได้แสดงออกมา เมื่อทั้งคู่จบด้วยการมาอยู่ด้วยกัน


     เคย์ล่า ดูจะใส่เสื้อผ้ามิดชิดมาก เมื่อเทียบกับกระต่ายสาวเพลย์บอยรายอื่น แต่เธอก็เป็นสาวคนเดียวที่ทำให้ โคล ต้องจับจ้องตาเป็นมัน เมื่อเดินเข้ามาในงาน พร้อมกับได้รับความสนใจจากบรรดาช่างภาพที่เข้าไปรุมถ่ายภาพเธออย่าง เนืองแน่น


     ทั้งนี้ ภายหลังสตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีหย่าร้างกับอดีตภรรยา เชอรีล โคล เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็พยายามหาสาวเข้ามาดามหัวใจ และสาวที่เขาชื่นชอบมากคนหนึ่งก็คือ เจสซิก้า แลนเดส นักร้องนักแสดงสาวชาวอเมริกัน หลังได้เห็นทางโทรทัศน์ 2-3 ครั้ง จากนั้นเจ้าตัวก็พยายามทุกอย่างเพื่อขอเบอร์โทรศัพท์ของสาวรายนี้มาให้ได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์