เช็กมั่นใจสิงห์ดีขึ้นหลังได้แลมพ์กลับมาฟิต

ปีเตอร์ เช็ก มือกาวเชลซี เชื่อการกลับมาฟิตของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะทำให้ทีมกลับมาเล่นอย่างกระชุ่มกระชวย พร้อมทำผลงานดีแบบเดิมอีกครั้ง หลังฟอร์มแผ่วน่าใจหาย จนตอนนี้ร่วงไปรั้งที่ 4 ของตารางแล้ว

     ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบระดับโลกของ เชลซี แสดงความมั่นใจว่า การกลับมาฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมอีกครั้งของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางคนสำคัญ ช่วยยกระดับกำลังใจในทีมให้สูงขึ้น และหวังจริงๆ ว่านับจากนี้ไป "สิงโตน้ำเงินคราม" จะกลับมาเล่นได้อย่างดุดัน ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ เหมือนช่วงต้นฤดูกาลอีกครั้ง ก่อนมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมนี้ 
  
     แลมพาร์ด พักไปนานกว่า 3 เดือน จากปัญหาไส้เลื่อน และโคนขาหนีบ และกลับมาลงสนามด้วยการเป็นตัวสำรองเกมบุกเสมอ สเปอร์ส 1-1 นัดล่าสุด ซึ่ง เช็ก หวังว่า ทีมจะกลับมาเล่นดีแบบเคย หลังจากฟอร์มตกต่อเนื่อง ตลอด 9 เกมหลังสุดทุกรายการ ยิงได้แค่ 6 ลูก แถมอันดับในลีกยังร่วงไปอยู่ที่ 4 แล้ว เพราะชนะนัดเดียวจาก 7 นัดหลัง ยังดีที่ตามหลัง "ปีศาจแดง" แค่ 3 แต้ม และมีโอกาสใช้เกมที่ เดอะ บริดจ์ ทำแต้มตีเสมอ 
  
     "คุณต้องการยอดนักเตะที่ฟิต และลงเล่นได้ โดยเฉพาะเมื่อคุณมีเกมยากๆ รออยู่ คุณใช้ทีมเดิมๆ เล่นไม่ได้เสมอไปหรอก มันจึงป็นเรื่องดีเสมอเมื่อคุณกำลังจะได้ผู้เล่นบาดเจ็บกลับมาฟิตอีกครั้ง ถ้าคุณมีกองกลางที่ยิงได้ฤดูกาลละ 20 ลูก คุณย่อมคิดถึงเขาอยู่แล้วถ้าหายไป แต่ผมว่าเราก็ทำได้ดีในแง่ของการยิงประตูในช่วงแรกๆ ที่ แฟร้งค์ บาดเจ็บ แต่แน่นอนว่ามันไม่เป็นแบบนั้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์หลัง นั่นแหละทำไมการได้เขากลับมาถึงเป็นเรื่องดี" เช็ก กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์