มาลูด้ารับสิงห์บลูส์ฟอร์มตกของจริง

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของเชลซี ไม่ปัดคำครหา ทีมฟอร์มตก หลังไม่ชนะมาหลายนัด แต่มั่นใจ เกมดีๆ นัดเดียวสามารถพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้ ชี้ผลการแข่งขันสำคัญที่สุด เพราะว่าจะช่วยทำให้บรรยากาศภายในทีมกลับมาดี


     ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวกลั่นชาวฝรั่งเศสของ "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับอย่างไม่อ้อมค้อมว่าตอนนี้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังอยู่ในช่วงเวลาฟอร์มตก เล่นไม่ดี และเอาชนะคู่แข่งไม่ได้มาหลายนัดติดต่อกัน แต่เชื่อ ขอเพียงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดนัดเดียว รับรองสถานการณ์จะพลิกผัน แล้วพวกเขาจะกลับมาเล่นแบบช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลได้อีกครั้งอย่างไม่ต้องสงสัย     
 
     เชลซี ไม่ชนะเกมลีกมา 5 นัดติด หรือตั้งแต่ชนะ ฟูแล่ม หืดจับ 1-0 แต่ย้อนไปเกมก่อนนั้น พวกเขาก็แพ้ ลิเวอร์พูล ด้วย ส่วนเกมล่าสุดขนาดได้จุดโทษนาทีสุดท้ายยังยิงไม่เข้า เลยต้องเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไป 1-1 ตอนนี้มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม แต่มีโอกาสทำแต้มทาบทันที เพราะว่าเกมหน้าพวกเขาจะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รอรับมือทีม "ปีศาจแดง" ในวันอาทิตย์หน้า

 

 


     "ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะเตรียมตัวลงสนามยังไง มีความตั้งใจอะไร สิ่งสำคัญที่สุดคือผลการแข่งขัน และเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีเลย อะไรๆ ตอนนี้ไปได้ไม่สวยด้วย โดยเฉพาะหากดูจากความคาดหวังทั้งหมด เพราะเราคุ้นเคยกับการเป็นทีมนำ คุณต้องมีปฏิกริยาตอบโต้ที่ดี เพราะมันอาจดึงคุณต่ำลงได้ คุณต้องตอบสนองแบบแชมป์ เราไม่ชินเรื่องแบบนี้ เราไม่ชอบบรรยากาศเวลาไม่ชนะแบบนี้เลย เราต้องการชนะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์