เชลซี ว้อนท์กะเหมารวบจตุรเทพลูคัส4องค์

เชลซี ว้อนท์กะเหมารวบจตุรเทพลูคัส4องค์


เซาเปาโล สโมสรดังของบราซิล ออกมาเปิดเผยต่อ โอ โกลโบ สื่อดังของประเทศว่า เชลซี กําลังมองกะรวบเหมา นักเตะที่ชื่อ ลูคัส นําหน้าถึง4คนในทีม ไม่ให้ทีมดังแห่งกาแฟเหลือซากสายพันธุ์ลูคัสทําพันธุ์ในถิ่น โมรัมบี

ซึ่ง สิงโตลอนดอน ไม่ได้สนใจเพียงแค่ ลูคัส เปียซอน หล่อลากดินคนเดียว แต่ยังว้อนท์ นักเตะที่ชื่อ ลูคัสอีก 3คน ได้แก่ ลูคัส มาร์เซลินโญ่ ดา ซิลวา เพลเมกเกอร์ วัย18, ลูคัส เกาโช่ กองหน้า วัย19 และ ลูคัส ฟารีอาส กองหลังวัย16ปี

ที่น่าแปลกใจกว่านั้น จตุรเทพลูคัสเซาเปาโลทั้ง4 คน มีดีกรีบ่งบอกความเก่งกาจได้เป็นยังดี เด็กบราซิลกว่าครึ่งค่อนประเทศของแซมบ้าแย่งสู้ตําแหน่งติดทีมชาติบราซิลในระดับเยาวชนไม่ได้ ลูคัส มาร์เซลินโญ่ และ ลูคัส เกาโช่ ทีมชาติบราซิล ยู20 ร่วมกับ เนย์มาร์ ที่จะไปทําศึกชิงแชมป์เยาวชนโลก ยู20 ปี2011 ที่โคลัมเบีย

ลูคัส เปียซอน กองหน้าที่สามารถเล่นจอมทัพได้ และ ลูคัส ฟารีอาส กองหลังเป็นแกนหลักของทีมชาติบราซิล ยู17 ที่จะไปทําศึกเยาวชนชิงแชมป์ยู 17 ปี 2011 ที่ เม็กซิโก

ซึ่งเซาเปาโลจะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะนําหน้าลูคัสออกครั้งเดียวหมดแน่ แต่เชลซีจะได้ไปคนเดียวเท่านั้น คือ ลูคัส เปียซอน ที่ตอนนี้กําลังเพื่อเจรจากับบริษัทเจ้าของหุ้นที่เป็นเจ้าของตัวนักเตะ ซื้อสิทธิ์50% ให้ได้ดั่งเช่น ราฟาเอล เปร์เนา กองหน้าวัย17ปีของ ฟลูมิเนนเซ่

ที่ตกลงได้ตัวจาก ดีลเดโก้ เหลือแค่ตกลงรายละเอียดเล็กน้อยกับนักธุรกิจเจ้าของหุ้นของเปร์เนาอีก 50% ก็จะได้ตัวแบบเป็นทางการ และ เชลซีเตรียมหาช่องหางขอเวิร์กเพอร์มิตกับรัฐบาลอังกฤษให้กับเปร์เนา ในโควต้าดาวรุ่งแห่งอนาคต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์