เจทีผิดหวังสิงห์ทำได้แค่เสมอไก่

เจทีผิดหวังสิงห์ทำได้แค่เสมอไก่

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ผิดหวังที่ สิงโตน้ำเงินคราม ทำได้แค่บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง ที่ยืนหยัดสู้ต่อไป แม้จะพลาดจุดโทษ

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า สุดผิดหวังที่ทำได้แค่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชี้รูปเกมเหนือกว่าหลายขุม และสมควรได้ 3 คะแนนมากกว่า

ไก่ เดือยทอง ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซึ่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง ยิงตีเสมอให้ เชลซี โดยช่วงทดเวลาเจ็บ สิงห์บลูส์ มีโอกาสชนะ เมื่อได้จุดโทษ แต่หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ยิงพลาด โดน เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารเจ้าบ้านป้องกันเอาไว้ได้ จบเกมทั้งให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป

เทอร์ รี่ ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า เราสมควรชนะในเกมนี้ โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราครองเกมได้หมด และฟอร์มแบบนี้เหมือนกับ เชลซี ที่เราทุกคนรู้จัก ดีดิเย่ร์ มีความกล้ามากพอที่จะยืนหยัด และสู้ต่อไป คุณมีโอกาสพลาดยิงประตูได้ในบางครั้ง ซึ่งมันก็แค่หนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้น

การ เล่นเหมือนกับที่เราทำได้ในครึ่งหลัง ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ความกระหายในชัยชนะ และสปิริต รวมทั้งความมุ่งมั่นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ในวันนี้ และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการจาก เชลซี ตอนนี้เรามีเกมใหญ่รออยู่อีก 2 แมตช์ เราต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เดอะ บริดจ์ จากนั้นก็เยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม (พบ อาร์เซน่อล) ตอนนี้ไม่มีใครเล่นได้ดีเป็นพิเศษ อาร์เซน่อล ทำผลงานใช้ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน แต่ไม่มีทีมไหนที่อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม กองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์