อันเชยิ้ม!เสี่ยหมีหนุนหลังให้คุมทีมต่อ

อันเชยิ้ม!เสี่ยหมีหนุนหลังให้คุมทีมต่อ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"

 คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมสิงห์บลูส์เชลซี สุดโล่งอก!เมื่อยังคงได้รับการสนับสนุนจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ให้อยู่คุมทีมต่อไปเหมือนเดิม

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของสิงห์บลูส์เชลซี สุดโล่งอก!เมื่อตัวเขายังได้รับความไว้วางใจจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ให้ทำหน้าที่นายใหญ่แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปเหมือนเดิม แม้ระยะหลังนี้จะมีผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายใจคว่ำก็ตาม พร้อมกับยืนยันผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่าจะพาต้นสังกัดจบซีซั่นนี้ได้สวยงาม กระนั้นยังบอกด้วยว่าโปรแกรมเกมลีก 3 นัดต่อจากนี้ น่าจะเป็นตัววัดโอกาสซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ของสิงห์บลูส์

     ผมได้คุยกับ โรมัน อบราโมวิช หลังเกมกับโอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาและเขาก็ยังให้การหนุนหลังผมอย่างเต็มที่ เขาเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีมและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนในสโมสรด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มกำลังความสามารถ ผมจะทำอย่างสุดความสามารถ เพื่อทำให้ทุกๆคนที่สโมสรได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ ผมไม่หวั่นในการทำงาน เพราะผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนทั้งจากผู้เล่นและสโมสร ผมยังคงมองโลกในแง่ดีว่าทุกอย่างจะกลับมาสู่ภาวะปกติอีกครั้งสำหรับฤดูกาลนี้ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 51 ปี กล่าว!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์