Chelsea News!!

อันเช่ยิ้มอากู๋หนุนให้ซื้อนักเตะได้ในช่วงหน้าหนาว

คาร์โล่ อันเชล็อตติ คาดหวังจะได้รับงบจากโรมัน อบราโมวิชเจ้าของทีมเชลซีเพื่อเสริมทัพให้แกร่งขี้น โดยได้มีการเจรจาหารือกับอากู๋ ในเรี่องดังกล่าวแล้วarsenal


ealinggazette หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า อเล็กซ์ กองหลังทีมชาติบราซิลต้องพักยาว หลังได้รับการผ่าตัดหัวเข่าและ นายใหญ่แห่ง สิงห์บูลส์ เป็นกังวลว่าทีมของเขาอาจรับมือวิกฤตนักเตะได้รับบาดเจ็บไม่ไหวเป็นแน่แท้

อันเชล็อตติได้ยกประเด็นนี้หารือที่ประชุมกับ เจ้าสัวรัสเซียหลังจากเกมที่พ่ายแพ้ มาร์กเซยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และกุนซือคางทูมยืนยันว่าอบราโมวิชมีเงินพร้อมที่จะให้ใช้จ่ายซื้อนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเลกสอง หน้าหนาวในเดือน มกราคมนี้

คาร์เล็ตโต้เผยกับแหล่งข่าวดังกล่าวว่า เขา [Abramovich] เข้าใจว่าทีมงานมีปัญหาอะไรที่มีอยู่นี้ และเขาพร้อมจะทําและสนับสนุนแก่ผม

ถ้าเราต้องการปรังปรุงแก้ไขในเดือนมกราคม เราสามารถทําเช่นนี้ได้ เราพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมและเจ้าของทีมสามารถจะทําอะไรก็ได้ในเดือนมกราคม

-----------------------------------------

อาบังหยามเชลซีไม่ใช่คู่ต่อกรแย่งแชมป์อีกต่อไป

หลุยส์ นานีปีกอาบังตัวจี๊ดของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หยาม 'สิงห์บูลส์ เชลซีอย่างเจ็บแสบไม่ใช่คู่ต่อกรของทีมแม้แต่น้อยในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสเชื่ออาร์เซนอลคือคู่ต่อกรหลักในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ เชลซี ประสบปัญหาฟอร์มตกในเวลานี้arsenal



นานี่ เผยกับ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีอังกฤษ ว่า อาร์เซนอล กำลังทำได้ดี

พวกเขาเติบโตขึ้นในแบบเดียวกับเรา พวกเขาเป็นทีมที่ดี และผมคิดว่าพวกเขาน่ากลัวกว่า เชลซี

ในตอนนี้ เชลซี แพ้และเสมอในระยะหลัง ดูเหมือนพวกเขากําลังเสียความมั่นใจของพวกเขาไปเยอะ แต่อาร์เซนอลเคยได้รับรางวัลและอยู่ด้านบนของตารางคะแนนของลีกมันช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจยิ่งขี้น

อาร์เซนอล ยังมีนักเตะที่เข้าฟอร์มอย่าง ซาเมียร์ นาสรี เขาเป็นตัวอันตราย แต่ผมชอบเล่นกับ อาร์เซนอล เพราะผมมักทำได้ดีเวลาเจอกับพวกเขา วิธีที่พวกเขาเล่นมักให้คุณมีโอกาสแสดงผลงานของคุณเสมอ บิ๊กแมตช์นัดนี้ผลงานของผมน่าออกมาดีที่สุด
-----------------------------------------
เป็นข่าวไปทั่ว! เชลซีเล็งกัปตันลาซามพ์

Image

เป็นข่าวไปทั่วเลยนะ สําหรับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ล่าสุดยังคงขยันเป็นข่าวสร้างความแปลกใจให้กับแฟนเชลซีอย่างต่อเนี่อง เมื่อเตรียมควักตังค์ 14 ล้านยูโร

ซื้อตัว อันเจโล่ ปาลอมโบ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติอิตาลี และ กัปตันทีมลาซามพ์ วัย29ปีของซามพ์โดเรีย ยักษ์หลับแห่งกัลโช่ ซีรีย์ อาอิตาลี

โดย 4-4-2.com สํานักข่าวชื่อดังของเยอรมันระบุว่า เชลซีมั่นใจข้อเสนอดังกล่าวจะทําให้ซามพ์โดเรียจะยอมปล่อยตัว มิดฟิลด์ตัวรับจอมเก๋าย้ายสําโมนะครัวใหม่สู่ลอนดอน ซึ่งปาลอมโบมีสัญญากับลาซามพ์ถึงปี2013เท่านั้น

------------------------------------

ข่าวดีไหม?? ไก่มีเหนื่อย! จ่ายันฟาร์ทนั่งดูเพื่อนฟัดสิงห์


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ราฟาเอล ฟานเดอร์ฟาร์ท คงต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามแน่นอน ข่าวนี้ถือเป็นข่าวดีแบบดับเบิ้ลของเชลซีเพราะแฟร้งค์ แลมพาร์ดเตรียมคัมแบ๊กเกมนี้พอดี
arsenal
สิงโตน้ำเงินครามเชลซีจะทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับสเปอร์ที่ไวท์ฮาร์ทเลนในวันอาทิตย์นี้โดยที่เจ้าถิ่นจะยังไม่สามารถใช้บริการของฟานเดอร์ฟาร์ทได้เพราะอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข้ายังไม่ดีขึ้น

ดัตช์แมนวัย 27 ปีเล่นไป 11 เกมและซัดไป 6 ประตูแล้วก่อนได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนที่เขาจะมาได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างเกมที่เอาชนะลิเวอร์พูลไปได้ 2-1 ที่ไวท์ฮาร์ทเลน

ฟานเดอร์ฟาร์ทพลาดการเล่นทั้งกับเบอร์มิงแฮมและทเวนเต้แต่ก่อนหน้านี้เขาถูกตั้งเป้าว่าจะคัมแบ๊คกลับมาในนัดลอนดอนดาร์บี้เกมนี้

อย่างไรก็ตามสเปอร์ยังมีข่าวดีอยู่บ้างเพราะจะได้ ลูก้า โมดริช กลับมาหลังพลาดเกมเมื่อวันอังคารเพราะเป็นไข้หวัด และ ยูเนส กาบูล เริ่มลงซ้อมได้แล้ววันนี้จากอาการบาดเจ็บที่สะโพก และอาจจะมีชื่อในเกมนี้
ขอบคุณข่าวจาก
http://www.lentee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์