เชลซีมองสองดาวเตะดัชต์สะกดชื่อยาก

เชลซีมองสองดาวเตะดัชต์สะกดชื่อยาก

ImageImage

เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเหล่มอง แยน แวร์ทองเก้น เซนเตอร์ฮาลฟ์ทีมชาติเบลเยี่ยม ของ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม

โดย กองหลังเบลเยี่ยมประกาศฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า และหวังจะย้ายไปอาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม De Standaard ระบุว่า คาร์โล่ อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมของเชลซีพร้อมที่จะไล่ล่าตัว แยน แวร์ทองเก้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมที่เขาต้องต่อสู้กับตัวเลือกแผงกองหลังที่เหลืออยู่น้อยนิด

อาร์เซนอลยังคงได้เปรียบคู่ปรับแห่งกรุงลอนดอนอยู่มาก หลัง ทีมปืนโตคงจะใช้ โทมัส แฟร์มาเล่นที่มีมิตรภาพเป็นเพื่อนที่ดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอาหยักซ์ อย่างแยน แวร์ทองเก้น เป็นเครื่องต่อรองชักชวนให้เซนเตอร์ฮาลฟ์ปีศาจแดงแห่งยุโรปร่วมชายคาเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม

นอกจากนี้ สื้อฮอลแลนด์เจ้าเก่ายังเปิดเผยว่า เชลซี , อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูไนเต็ด กําลังติดตามผลงานของเจ้าหนูดาวยิงกังหันลมสายเลือดใหม่ ลุค คาสตาอิจนอส กองหน้าชาวฮอลแลนด์วัย17ปี ของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม

แต่ อินเตอร์ มิลาน ว่องไวหมื่นปีแสงปาดหน้า4ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว คาสตาอิจนอส ในช่วงตลาดหน้าหนาว แล้วให้เฟเยนรูด์ยืมตัวอีก2ปี ค่อยกลับทัพเนรัซซูรี่ ซึ่งงูใหญ่คาดว่าการที่ทีมตนยื่นข้อเสนอไปยังทีมดังแห่งฮอลแลนด์ อาจทําให้ยักษ์ใหญ่ผู้ดีทั้งหลายที่ต่างสนใจหอกดาวรุ่งรายนี้ต่างพาถอนตัวไปหมดแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์