เจ้าหนูอัจฉริยะพอใจผลงาน-คึกขอเป็นทายาทแลมพ์เอง



.........................
เจ้าหนูอัจฉริยะพอใจผลงาน-คึกขอเป็นทายาทแลมพ์เอง

..........................

...10/12/10...

โจชัว แม็คเคแคร่น เจ้าหนูอัจฉริยะวัน17ปีของเชลซีมีความสุขที่ได้รับโอกาสลงสนามต่อเนี่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซีและพอใจผลงานของตัวเองที่ได้รับโอกาสลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะพ่ายแต่มาร์กเซยคาถิ่นสต๊าด เวโดโลดมก็ตาม

ซึ่งนักเตะที่ตอนนี้เก่งที่สุดในเด็กปั้นของเชลซี คาดหวังว่าตัวเองจะทําผลงานให้ได้ดียิ่งขี้นต่อไปในรอบต่อๆใปของแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้งนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสจากกุนซือคางทูมที่หวังปลุกปั้นเจ้าตัว ซึ่งเป็นนัดที่2แล้วที่แม็คเคแคร่นได้มีโอกาสโชว์ผลงานเป็นตัวจริงและเกมที่ผ่านมาก็ได้ลับคมฝีเท้าครบ 90 นาที แม็คเคแคร่นพอใจกับบทบาทผลงานของตัวเองในตําแหน่งมิดฟิลด์โฮลดิ้ง

ผมคิดว่าผมไม่เป็นไรกับการเล่นกองกลางตําแหน่งโฮลดิ้ง ในช่วงปีแรกและผมคิดว่าผมทําได้ดีสําหรับการผ่านบอลบางครั้ง แม็คเคแคร่นเผยกับเวบไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเชลซี ที่โกล ดอทคอมนํามาลง

การมีส่วนในการป้องกันเกมรับของทีม ผมทําได้ขี้นเล็กน้อย แต่ในช่วงครึ่งหลังการเข้าไปสู่บทบาทที่เติมเกมสูงขี้น ซึ่งมันเป็นธรรมชาติสําหรับผมมากขี้นทีเดียว

ในตําแหน่งที่คุณ ต้องทําให้ตัวเองมีส่วนเกี่ยวกับการเรียกรับลูกให้มากขี้น หากคุณไม่ได้การฝึกซ้อมเพียงพอ พวกเขาก็จะเมินข้ามที่จะผ่านบอลมายังคุณ แต่ลึกๆแล้วคุณจะได้รับลูกผ่านจํานวนมากจาก จอห์น เทอร์รี่ และ บอนิสลาฟ อิวาโนวิชที่จะพร้อมสนับสนุนและ พูดคุยกับผมตลอดเวลา ที่บอกให้ผมไปเล่นหรือประจําที่ของผม ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นเรี่องง่ายที่จะเล่นในตําแหน่งนั้น แต่ผมก็ชอบเติมเกมขี้นสูงไปได้ต่อไป

เชลซียังคงเผชิญปัญหากับฟอร์มการเล่น และเพิ่งจะพ่ายแพ้ต่อทีมลีกเอิงไป แต่แม็คเคแคร่น หวังว่าทีมของเขาจะมีโชคเข้ามาเกี่ยวข้องกับ3เกมที่หนักหน่วงต่อไปนี้ กับ สเปอร์ส , แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล เพื่อพลิกสถานการณ์ของเชลซีให้กลับมาอย่างเสือติดปีกอีกครั้ง

มันเป็นคืนที่ยากมากสําหรับเรา มันเป็นความอัปยศที่เกี่ยวกับผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเราจะเล่นได้ดีกว่าที่เราคาดหวังไว้ แต่เราต้องผ่านวิกฤตไปให้ได้ เพียงแค่เราต้องไปจากสิ่งที่เลวร้ายเท่านั้นเอง

นอกจากนี้ แม็คเคแคร่น ยังเผยกับสื่อฝรั่งเศสว่า ตัวเขาหวังจะได้รับการเจียระไนจากเชลซีให้เป็นทายาทของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพวัย32ปีที่อยู่ในช่วงปลายค้าแข้งแล้ว เชลซีบอกให้ผมมองไปยัง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งจะให้ผมมีการยิงประตูและทําผลงานที่ดีขี้นผมจะไม่ทําให้สโมสรผิดหวัง ที่ให้โอกาสผมลงสนามอย่างต่อเนี่องในปีนี้ ก็เพียงแค่ทดแทนเขาในยามที่เขาบาดเจ็บขี้นมานั้นเอง

..........................



Credit : www.teenee.com
.............................


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์