สิงห์เซ็งโบซิงวาเจ็บอดบู๊ไก่,ดร็อกสะกิด3นัดสุดหิน

 

โชเซ่ โบซิงวา,ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา/Jose Bosingwa,Didier Drogba


     เหล่าสาวกสิงห์บลูส์ได้รับข่าวไม่สู้ดีอีกแล้ว!เมื่อต้องเจอปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกนั่นก็คือ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาเลือดฝอยทอง ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า แน่นอนว่าในเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่จะบุกไปเยือนไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้(12ธ.ค.53) จะไม่มีชื่อฟูลแบ็กดีกรีทีมชาติโปรตุเกสลงสนามช่วยต้นสังกัด ส่วนอาการบาดเจ็บของ โบซิงวา เกิดขึ้นจากเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ เกมที่ เชลซี ออกไปพ่ายต่อโอลิมปิก มาร์กเซย 0:1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา!

     จากสถานการณ์เช่นนี้คาดว่า คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาลีจะต้องส่ง เปาโล แฟร์เรยร่า แบ็กขวาเลือดฝอยทอง ลงสนามไปเล่นแทน ขณะที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกของทีมเชลซี ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนๆร่วมทีมให้ตั้งใจและมุ่งมั่นกับ 3 เกมต่อจากนี้หากหวังมีลุ้นแชมป์ต่อไป เนื่องจากต้องเจองานหนักสุดหินที่พวกเขาจะต้องพบกับสเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อลแน่นอน 3 เกมดังกล่าว มาในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเรา แต่เกมเหล่านี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ ถ้าเราเอาชนะพวกเขาได้มันยังไม่จบ

     แต่ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่นี่เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆ ทีม ไม่ค่อยบ่อยนักที่ เชลซี ต้องเจอกับช่วงเวลาแบบนี้ และผมหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆบางทีทุกๆคนคงจะคาดหวังว่าเราจะแพ้เกมวันอาทิตย์นี้แต่มันแตกต่างกัน ผมมองว่า ท็อตแน่ม เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ที่น่ากลัวมากๆพวกเขามีซีซั่นที่ดี และไม่มีเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจะไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ เชลซี มักชนะพวกเขาบ่อยๆแต่มีหลายๆ สิ่งเปลี่ยนแปลงไปแล้ว นั่นแหละชีวิต มันขึ้นอยู่กับเราว่าจะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีกครั้งได้หรือไม่หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวในที่สุด!




MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์