อันเช่กระตุ้นสิงห์โชว์ฝีแข้งของจริงบุกหักคอไก่!!!

อันเช่กระตุ้นสิงห์โชว์ฝีแข้งของจริงบุกหักคอไก่

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือสมองเพชร เชลซี กร้าว ขอใช้เกมฟาดเกือก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัดบุคลิกและความมุ่งมั่นของพลพรรค สิงห์บลูส์ ว่าจะกลับมาสู่ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งหรือไม่ รับไม่พอใจสุดๆ กับฟอร์มโดยรวมของทีมในตอนนี้ แต่ทำได้เพียงขอให้ทุกคนลืมเรื่องทั้งหมด และมีสมาธิจดจ่ออยู่กับการลงสนามในแมตช์ต่อไปเท่านั้น
arsenal
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เกมดวลแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ จะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยม ที่ทำให้ลูกทีมได้แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา หลังจาก สิงโตน้ำเงินคราม ประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องหลายสัปดาห์ จนทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยผลงานชนะ 1 จาก 6 เกมหลังสุด

กุนซือจอมแท็กติกชาวอิตาเลียน ซึ่งไม่พอใจกับฟอร์มในครึ่งหลัง ที่ทำได้เพียงเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า พวกเราต้องทำงาน และต้องทำงานหนักกว่าที่เรากำลังทำในตอนนี้ คุณสามารถเดินหน้าจากจุดนี้ไปได้ด้วยความกลมเกลียวกันเข้าไว้ คุณไม่ต้องมองหาคนผิด แต่ให้เข้าใจว่า เราพลาดไปแล้วในตอนนี้ และต้องมองไปข้างหน้า คำวิจารณ์เป็นเรื่องธรรมดา และพวกเราต้องมีสมาธิเข้าไว้ เรามีโอกาสที่ดีเยี่ยมในเกมเยือน ท็อตแน่ม เกมนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงบุคลิกของเราออกมา

พวกเราต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมบางอย่างของตัวเองในสนามฝึกซ้อม มันเป็นหนทางที่รวดเร็วในช่วงเวลาแบบนี้ เราต้องมีสมาธิ มีความมุ่งมั่นมากขึ้น ทำงานหนักขึ้น ทุกๆ เกมเป็นความท้าทาย และทุกๆ ช่วงเวลาเป็นการแข่งขัน ผมอธิบายกับนักเตะไปว่า ผมรู้สึกอย่างไรในตอนนี้ ผมคิดว่า พวกเขาเข้าใจเรื่องนี้ ตอนนี้มันไม่มีเหตุผลที่จะยิ้ม พวกเราต้องมีสมาธิ เราต้องจริงจัง และหากอยากเปลี่ยนแปลงโดยไว ผมคิดว่า เราต้องทำงานหนัก อดีตโค้ช เอซี มิลาน ร่ายยาว


ขอบคุณข่าวจาก http://www.siamsport.co.th/ :57:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์