แห้วกันถ้วนหน้า!! ชไวนี่จ่อเซ็นพี่เสือถึงปี 2016

แห้วกันถ้วนหน้า!! ชไวนี่จ่อเซ็นพี่เสือถึงปี 2016

บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ ซุปเปอร์สตาร์ของ บาเยิร์นมิวนิค ถูกคาดว่ากำลังจะจรดปากกาต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปีโดยเท่ากับว่าเขาจะอยู่กับแชมป์บุนเดสลีกาไปถึงปี 2016 เลยทีเดียว
arsenal
ชไวน์สไตเกอร์วัย 26 ปีเหลือสัญญากับบาเยิร์นอยู่ถึงปี 2012 แต่ทาง บิลด์ สื่อเยอรมันได้รายงานว่าพร้อมแล้วที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก 4 ทีม

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของชไวนี่บอกว่าเขาจะเซ็นสัญญาก่อนคริสมาสต์และข่าวนี้ทำให้ทั้ง เรอัลมาดริด และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่มิดฟิลด์รายนี้ตาเป็นมันต้องกินแห้วกันไปเพราะทางบาเยิร์นนั้นแสดงความต้องการที่จะเก็บคีย์แมนรายนี้เอาไว้ให้ได้

โดยหลังจากเกมที่บาเยิร์นบุกไปแพ้ชาลเก้ 0-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ทางผู้อำนวยการด้านกีฬา คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ปฏิเสธจะยืนยันข่าวของ บิลด์ แต่เขาก็ยังมองในแง่ดีว่า

มันไม่ใช่ประเด็นว่าเขาจะเซ็นหรือเปล่า ไม่ว่าจะอีกนานแค่ไหนผมก็มั่นใจว่าเราจะรั้งเขาไว้ได้ แนร์ลิงเกอร์กล่าวผ่านโทรทัศน์ของเยอรมัน

ทางบาเยิร์นเพิ่งจะมีการประชุมประจำปีกันในสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยประธานสโมสร อูลี่ เฮอเนสได้บอกกับสมาชิกว่า มันสำคัญเอามาก ๆ ที่ชไวสไตน์เกอร์จะยังอยู่

บาเยิร์นมิวนิคซึ่งปัจจุบันนี้อันดับยังอยู่ที่ 7 ของตารางบุนเดสลีกาได้ต่อสัญญาระยะยาวให้กับ ฟิลิปป์ ลาห์ม,ฟร้องค์ ริเบรี่ และ โทมัส มุลเลอร์ดาวซัลโวฟุตบอลโลกไปก่อนหน้านี้แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์