เทอร์รี่ให้คำมั่นขอพาสิงห์กลับเข้าฝั่ง

เทอร์รี่ให้คำมั่นขอพาสิงห์กลับเข้าฝั่ง

จอห์นเทอร์รี่ กัปตันทีมโคตรอึดของสิงโตน้ำเงินครามเชลซีออกมาให้ความมั่นใจกับแฟนบอลว่าเขาจะนำเชลซีกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้หลังจากที่เขาฟิตพร้อมที่จะกลับคืนสู่ทีมอีกครั้งในเกมที่จะพบกับเอฟเวอร์ตัน

เทอร์รี่ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง สปอร์ตเมล ว่า เขาเป็นกังวลและรู้สึกเครียดมาก ๆ ที่ต้องนั่งดูเพื่อนเล่นเป็นเวลาร่วมเดือนเพราะอาการบาดเจ็บที่ต้นขาของเขา

แต่เทอร์รี่ก็ได้ส่งสัญญาณไปยังคาร์โล อันเชล็อตติกุนซือมาดนิ่งของทีมแล้วว่าเขาตั้งใจที่จะกลับมาเป็นผู้นำของเชลซีอีกครั้งในวันพรุ่งนี้หลังจากที่การรักษาเป็นไปในทิศทางที่ดีด้วยฝีมือของดร.ฌอง-ปิแอร์ เมียร์เซแมน หมอนวดชื่อดังในอิตาลีและเควิน ลิดโลว์ ผู้เชี่ยวชาญจากลอนดอน

ในขณะที่เขารับการรักษานั้นเทอร์รี่ต้องทนนั่งดูเชลซีผู้ที่เคยนำจ่าฝูงห่างถึง 4 คะแนนกลับมาทำได้เพียงแต้มเดียวจาก 9 แต้มที่ควรจะได้

เราพลาดไปทำแต้มหล่นหายไปหลายนัดก่อนหน้านี้ เทอร์รี่กล่าว

มองย้อนกลับไป ใน 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้เราทิ้งคนอื่นแบบไม่เห็นฝุ่น แถมประตูได้เสียก็ท้วมท้น แต่ตอนนี้ช่องว่างนั้นมันหายไปหมดแล้ว

เวลานี้เราต้องเร่งฟอร์มกันอย่างหนัก และหวังว่าโชคจะมาเข้าข้างเราบ้าง แต่สิ่งนั้นมันคงไม่มีใครยื่นมาให้คุณหรอก บางครั้งคุณก็ต้องทำมันด้วยตัวคุณเองถ้าสิ่งเหล่านั้นมันไม่เกิดขึ้นกับคุณ

พวกเราจำเป็นจะต้องกลับมาเก็บชนะอย่างต่อเนื่องให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเรายังทำได้ไม่ดีพอเท่าที่เราควรจะทำได้ ซึ่งนั่นเป็นเพราะเราสร้างมาตรฐานของเราไว้สูงและเราก็ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมเอามาก ๆ



_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์