ดร็อกบาโว!ยังฟิตแม้อายุมากเกินแกง

ดร็อกบาโว!ยังฟิตแม้อายุมากเกินแกง

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งสิงโตน้ำเงินครามเชลซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าร่ายกายของตนยังฟิตเหมือนเดิม แม้อายุจะย่างเข้าไป 33 ปีแล้วก็ตาม พร้อมจะทำหน้าที่กัปตันทีมต่อไปเพราะยังมีความมุ่งมั่น และความกระหายที่หวังจะเอาแชมป์ทุกรายการเหมือนเดิม













ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา (Didier Drogba)


     ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกดีกรีทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มั่นใจว่าร่างกายของตนยังคงฟิตเต็มร้อยเหมือนเดิม ถึงแม้อายุจะย่างเข้าใกล้33 ปีแล้วก็ตาม พร้อมที่จะสวมปลวกแขนกัปตันทีมเหมือนเดิม เพราะตนยังมีความกระหายที่อยากจะเล่นและยังอยากได้แชมป์กับสโมสรในทุกรายการที่เป็นไปได้

     ดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์ อายุจะครบ 33 ปีในอีก3เดือน แต่เจ้าตัวยืนยันว่า ร่างกายยังคงฟิตปั๋งเหมือนสมัยหนุ่มๆผมคิดว่า ผมดูดีกว่าอายุจริงซะอีก ผมเริ่มต้นเล่นในระดับสูงค่อนข้างช้า เพราะผมอายุ 25 ปี เมื่อลงเล่นแค่ซีซั่นเดียวกับ มาร์กเซย จากนั้นก็ย้ายมาที่นี่

     ดังนั้น ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเรื่องดีหรือร้าย แต่ผมรู้สึกว่า ผมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ ซีซั่น เพราะผมเริ่มต้นช้ามั้ง ทำให้ผมไม่ค่อยรู้สึกเบื่อหรือเซ็งกับการเล่น ผมไม่รู้ว่า ผมจะเลิกเล่นตอนไหน เพราะผมยังรักในสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้

ดร็อกบา ซึ่งทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม นับตั้งแต่ จอห์น เทอร์รี่ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ กล่าวว่าผมพยายามที่จะกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม และทำให้ดูเป็นตัวอย่างในสนาม คุณต้องทำให้มั่นใจว่า      สิ่งที่คุณพูดในห้องแต่งตัว คุณสามารถนำมาใช้ได้ในสนาม ปลอกแขนกัปตันไม่ได้เปลี่ยนอะไรในตัวผม ผมไม่เคยเปลี่ยนแปลงความมุ่งมั่น ผมยังเหมือนเดิมเสมอ


Chelsea s Didier Drogba: I m yet to hit my peak

Drogba wants to see ­everybody at Chelsea ­celebrating winning the Champions League at Wembley I want to see ­everybody at Chelsea ­celebrating winning the Champions League at Wembley Chelsea striker Didier Drogba wants Chelsea to win the Champ 


                                             

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์