สิงห์ไฮโซ-เรือใบ สีฟ้าเร่งมือล่าลูอิซ

สิงห์-เรือใบ เดินหน้าแย่งตัว ดาวิด ลูอิซ กองหลังชาวบราซิเลียนอีกรอบ หลังเบนฟิกา ส่อร่วงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอาจจะขัดสนเรื่องเงิน

มีรายงานของสื่อในอังกฤษว่า ทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ต่างพร้อมใจกับเร่งมือในการพยายามคว้าตัว ดาวิด ลูอิซ กองหลังหัวฟูของเบนฟิกา มาร่วมทีม เพื่ออุดรูรั่วในแนวรับของทั้ง 2 ทีม

เชลซี นั้น มีปัญหาหนัก เพราะว่า จอห์น เทอร์รี และ อเล็กซ์ ต่างเจ็บหนักทั้งคู่ เหลือเพียง บรานิสลาฟ อีวาโนวิช เพียงคนเดียวที่สามารถขยับเข้ามาเป็นปราการหลังตัวกลางได้ ในขณะที่ทีมเรือใบสีฟ้า นั้นไม่ค่อยพอใจกองหลังที่มีอยู่เพราะความไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร 

โดยในช่วงที่ผ่านมา ลูอิซ มีปัญหากับกุนซือทีมเหยี่ยวลิสบอน มาโดยตลอด หลังจากปฏิเสธโอกาสย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และคาดว่าทั้ง 2 ทีม จะยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ตามที่มีการตั้งราคาอีกครั้ง

ทั้งนี้ คาดว่างานของทั้ง 2 ทีม อาจจะง่ายขึ้น เพราะเบนฟิกา กำลังจะตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงอาจจะมีปัญหาทางการเงิน และมีความเป็นไปได้ ที่จะขายนักเตะบางคนออกไป เพื่อแลกกับเงินก้อนโต เข้ามาหมุนเวียทีมในช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ 2 เดือนมกราคม นี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์