ว่าที่ตำนานโค้ช...ดิ มัตเตโอ ปลื้มผลงานทีมเทพเคี้ยวทอฟฟี่หนึบ4-1

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกผลงานแบบนี้ช่างน่าเหลือเชื่อสำหรับ เดอะ แบ็กกี้ส์ ที่สำคัญพวกเขายังเก็บแต้ม และชัยชนะได้มากมาย ซึ่งถือเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับทีมน้องใหม่แบบนี้
arsenal
โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมดาวรุ่งของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอย่างมีความสุข หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มมหัศจรรย์ ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-1 ถึงถิ่น กูดิสัน พาร์ค เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


กุนซือชาวอิตาเลียน ให้ความเห็นหลังเกมว่า เราเล่นได้อย่างมหัศจรรย์ในวันนี้ ได้ประตูที่สุดยอด และเป็นเกมที่สนุกเร้าใจมากๆ จากความเห็นของผม ประตูที่ 2 มันเป็นการยิงระดับโลกจาก คริส บรันท์ และเราก็เล่นได้ดี เราสมควรได้ประตูขึ้นนำ เราทำผลงานได้ดีในเกมรุก


นี่เป็นสนามที่ยากลำบากมากในการมาเยือน เราไม่เคยชนะที่นี่มา 31 ปี ดังนั้นเรารู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน ในครึ่งหลัง เรายังรักษาผลงานได้ดี และเล่นตามแผนที่วางเอาไว้ โชคดีที่เราได้ประตูที่สาม จะว่าไปแล้วประตูที่สามก็เป็นการยิงที่สวยมากๆ ส่วนประตูที่สี่ มันช่วยทำให้เกมจบ


เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน โดนใบแดง จากการทำฟาวล์ กอนซาโล่ ฮาร่า ส่วน เดอะ แบ็กกี้ส์ ก็เสีย ยุสซุฟ มูลุมบู หลังโดนใบเหลืองที่สอง โดย ดิ มัตเตโอ เผยว่า ผมคิดว่า ทุกคนคงได้เห็นเขา (อาร์เตต้า) ย่ำใส่ผู้เล่นของเรา ส่วนกรณีใบเหลืองของนักเตะเรา ผมคิดว่า มันเป็นการเข้าปะทะที่ไม่รุนแรงเลย


ถ้าคุณให้ใบเหลืองจากจังหวะแบบนี้ บางทีคุณคงต้องแจกใบเหลือง 20 ใบต่อเกม พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากมาก คุณอาจต้องลงเล่นหลายเกมโดยที่ไม่ชนะ หรือเก็บแต้มได้ เราเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ดังนั้นสำหรับเรา มันเป็นเรื่องที่ยากแบบทวีคูณที่จะเก็บคะแนน และคว้าชัยชนะได้ ทีมของเราทำผลงานได้สุดวิเศษจริงๆ อดีตแข้ง เชลซี และทีมชาติอิตาลี ระบุ


ขอบคุณข่าวจาก
http://www.siamsport.co.th/ :57:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์